VnReview
Hà Nội

Kyocera ra smartphone có thể… rửa bằng xà phòng

Điện thoại chống nước không còn là thiết bị xa lạ ở Nhật Bản, hầu hết các hãng smartphone ở nước này đều ra phiên bản chống nước cho các điện thoại cao cấp. Thế nhưng điện thoại có thể… rửa bằng xà phòng thì tới giờ mới xuất hiện.

Kyocera ra smartphone có thể… rửa bằng xà phòng

Hãng Kyocera của Nhật mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone có tên Digno Rafre. Ngoài cấu hình tầm trung, điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là có thể chống tác động của xà phòng. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể xát xà phòng và rửa chiếc Rafre dưới vòi nước như rửa bát, đĩa.

Theo trang công nghệ GSM Arena, để có thể chống được nước và xà phòng, Kyocera trang bị cho Rafre lớp kính siêu bền ở mặt trước, có thể nhận biết thao tác cảm ứng ngay cả khi màn hình bị ướt. Mặt sau của máy dùng chất liệu có thể tự làm "liền" vết xước, giống như trên chiếc LG G Flex. Máy cũng không có khe loa ngoài nhưng vẫn có thể phát âm thanh nhờ sử dụng công nghệ Smart Sonic Receiver của Kyocera. Về mặt cấu hình, Digno Rafre có màn hình 5 inch HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 và RAM 2GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB, camera 13MP, pin dung lượng 3.000mAh, dày 10,1mm và chạy Android 5.1.

Kyocera ra smartphone có thể… rửa bằng xà phòng

Trong số phụ kiện bán kèm còn có cả đế dựng dạng vịt cao su

Với chiếc điện thoại này, bạn có thể thoải mái rửa máy với xà phòng, vì thực tế chiếc smartphone của bạn còn bẩn hơn cả bồn cầu! Kyocera thậm chí còn bán kèm một đế điện thoại dưới dạng con vịt cao su thường dùng trong bồn tắm, để người dùng có thể dùng Facebook ngay cả khi đang tắm.

Kyocera Digno Rafre sẽ được bán ra tại Nhật từ tuần này với giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Anh Minh

Chủ đề khác