VnReview
Hà Nội

LG sẽ bán TV OLED nửa cuối năm nay

LG đã lên kế hoạch giới thiệu mẫu TV mới 55EM9600 tại giải đua xe Grand Prix diễn ra Monaco hôm nay nhưng hãng này cho biết TV này sẽ khó có thể bán ra trong vài tháng tới.

TV OLED LG

LG hiện chưa công bố thông tin chính thức nào về giá bán cũng như ngày bán TV OLED ra thị trường toàn cầu.

Trên trang tin công nghệ Cnet, ông John Taylor, phó chủ tịch phụ trách truyền thông của LG tại Mỹ cho biết "sẽ không có TV OLED nào được bán ra trong tháng tới". Ông này cũng nói rằng "đây là sản phẩm của nửa cuối năm nay".

Vào đầu năm có tin đồn rằng TV OLED của LG sẽ được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes sắp diễn ra tại Pháp. Sau đó vào tháng Tư, một từ báo của Hàn Quốc tuyên bố rằng mẫu TV OLED 55 inch của LG sẽ được tung ra thị trường trước kỳ thế vận hội Olympic London tổ chức vào tháng Bảy với mức giá 9 triệu Won (khoảng 8000 USD hoặc 168 triệu đồng).

Cách đây vài tuần, trang tin DDay của Italia đã công bố một bức ảnh với tuyên bố đây là TV OLED cỡ 55 inch với tên mã 55EM960V của LG, phiên bản dành cho thị trường châu Âu.

Samsung, đối thủ cạnh tranh của LG, gần đây đã giới thiệu mẫu TV OLED 55 inch (55ES9500). Hãng này cho biết sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2012 với mức giá 9000 USD (khoảng 190 triệu đồng).

Văn Kỷ

Chủ đề khác