VnReview
Hà Nội

Tesla bán ốp lưng và găng tay cho... iPhone

Hãng xe Tesla của Mỹ vừa ra mắt nhiều mẫu phụ kiện mới nhân dịp lễ Giáng sinh, trong đó có chiếc ốp lưng bảo vệ dành cho iPhone 6/6 Plus.

Trước thềm Giáng sinh, hãng xe nổi tiếng Tesla của Mỹ mới đây đã cập nhật bộ sưu tập các phụ kiện làm từ da (Tesla Design Collection) lên trang bán hàng trực tuyến của mình. Giống với các hãng xe khác, những mẫu da còn sót lại sau khi sản xuất đồ nội thất cho một chiếc xe đều được Tesla tận dụng và biến nó thành những món phụ kiện đắt giá.

Theo 9to5mac, một trong số đó là chiếc ốp lưng dành cho iPhone 6/6 Plus, với chất liệu đa màu đen cùng logo Tesla ở giữa. Ốp lưng này được hãng bán với giá 45 USD (khoảng 1 triệu đồng), nhưng nếu trả thêm 5 USD (tức 50 USD, khoảng 1,1 triệu đồng) thì ốp lưng của bạn sẽ có thêm 2 ngăn dùng để chứa thẻ tín dụng hoặc danh thiếp (đối với phiên bản cho iPhone 6 Plus là 3 ngăn) được may lên mặt sau của case. Ngoài ra, mẫu ốp lưng này còn có tùy chọn sử dụng công nghệ chặn sóng RFID, giúp tăng độ bảo mật cho thẻ tín dụng của bạn khi bỏ vào case này.

Bên cạnh đó, Tesla còn bày bán đôi găng tay bằng da giá 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) có khả năng tương thích với màn hình cảm ứng của iPhone. Nếu trong mùa đông lạnh giá mà vẫn được dùng iPhone bằng đôi găng tay ấm áp này thì còn gì bằng?

Phúc Thịnh

Chủ đề khác