VnReview
Hà Nội

Lộ diện cấu hình OnePlus 2 Mini: Màn 4.6" Full HD, Snapdragon 810, 4GB RAM

OnePlus 2 Mini, một thiết bị mới của OnePlus (Trung Quốc) vừa bị lộ diện thông số kỹ thuật trên bài test hiệu năng của GeekBench.

Lộ diện cấu hình OnePlus 2 Mini

OnePlus đang mở rộng dần thị trường của họ sau khi phát hành chiếc smartphone đầu tiên là OnePlus One vào năm ngoái. Lần này, mục tiêu của họ có thể là những khách hàng yêu thích những thiết bị có màn hình không quá lớn. Một thiết bị như vậy vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GeekBench và giới thạo tin cho rằng nó sẽ được phát hành với tên gọi là OnePlus 2 Mini.

Thiết bị sở hữu một màn hình hiển thị 4.6 inch, độ phân giải 1080p, sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy được trang bị một camera chính 12 MP (dường như không hỗ trợ tính năng chụp ảnh HDR), camera phụ 5 MP và chạy hệ điều hành Android 5.1.1. Ngoài ra, các thông tin liệt kê cũng không thấy đề cập đến kết nối NFC.

Nhìn chung, các chuyên gia cho rằng OnePlus đang có ý định phát triển một phiên bản thu gọn của OnePlus 2 được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây. Hãng điện thoại Trung Quốc hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức sự tồn tại của thiết bị này trên thực tế.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác