VnReview
Hà Nội

LG hé lộ nhiều thiết bị cao cấp trước thềm CES 2016

Hãng điện tử xứ Hàn vừa hé lộ một loạt thiết bị mới bao gồm laptop, màn hình cỡ lớn và cả hệ thống loa công khá "khủng" trước thềm triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2016 sắp diễn ra trong vài tuần tới.

Có thể thấy, LG là hãng sốt sắng nhất hiện nay khi thời điểm khai màn CES 2016 vẫn còn khoảng gần 3 tuần nữa nhưng hãng công nghệ này đã sớm hé lộ một số mẫu sản phẩm mà họ sẽ đem tới trưng bày tại kỳ triển lãm sắp tới.

Đầu tiên là cặp màn hình siêu rộng 34 inch QHD với tỷ lệ 21:9 có mã là 34UC98 và 34UC88. Theo Neowin, cả hai đều được trang bị cổng Thunderbolt 2 hỗ trợ công nghệ FreeSync của AMD.

Công nghệ này sẽ góp phần hỗ trợ rất tốt cho các game thủ nhờ khả năng cải thiện độ mượt mà khi chơi game hoặc xem video. LG cũng cho ra mắt đồng thời một phiên bản màn hình 4K 27 inch nhỏ hơn với mã 27UD88. Màn hình được tích hợp cổng kết nối USB Type-C mới nhất hiện nay.

Mẫu thiết bị thứ hai là laptop LG Gram 15. Máy có hai phiên bản 14 inch và 15.6 inch. Trọng lượng của máy chỉ chưa đầy 1kg, trong khi độ dày cũng chỉ khoảng 1,27 cm, sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel.

Bên cạnh đó về mảng âm thanh, LG cũng gây chú ý với những mẫu loa trang bị công nghệ Bluetooth và Google Cast mới. Trong ảnh dưới đây là hệ thống âm thanh loa X-Boom hứa hẹn sẽ trình diện tại triển lãm sắp tới, theo GSMArena.

Dự kiến, các thông số chi tiết của tất cả sản phẩm trên sẽ được LG công bố cụ thể tại CES 2016.

Tiến Thanh

Chủ đề khác