VnReview
Hà Nội

HTC ra mắt 4 smartphone mới: Rhyme, Explorer, Sensation XE và Radar

HTC vừa trình làng cùng lúc 4 smartphone mới, gồm ba điện thoại Android là HTC Rhyme, Explorer, Sensation XE, và một điện thoại Windows Phone 7.5 (Mango) là HTC Radar.

Lennard Hoornik, Chủ tịch HTC châu Á giới thiệu 4 smartphone mới của hãng này (ảnh: Asia Cnet)

HTC cho biết điện thoại Radar sẽ ra mắt trong tháng 10 ở Singapore với giá 440 USD và sẽ được bán ở một số thị trường châu Á khác vào quý 4 năm nay.

Trong bộ ba điện thoại Android, HTC Sensation XE là phiên bản nâng cấp của HTC Senstation. Tuy nhiên, smartphone này có bộ vi xử lý hai nhân 1.5GHz và đặc biệt là công nghệ âm thanh Beats Audio (nhờ hợp tác giữa HTC với Beats Audio cách đây vài tháng). HTC cũng đóng gói kèm điện thoại này cặp tai nghe cao cấp Beats Audio.

HTC Sensation XE trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio (ảnh: Cnet Asia)

Cặp tai nghe Beats Audio đi kèm HTC Sensation XE (Ảnh: Asia Cnet)

HTC Rhyme là smartphone mà những người thích phong cách thời trang chắc chắn sẽ ấn tượng với thiết kế nguyên khối của nó cùng với màn hình S-LCD 3.7-inch và nhiều phụ kiện đi kèm thú vị. Các phụ kiện đi kèm của điện thoại này gồm Rhyme Charm (phát sáng khi có cuộc gọi đến), tai nghe không rối, chân đế Docking Station để sạc pin và biến điện thoại thành đồng hồ báo thức. HTC cũng đã chỉnh sửa giao diện Sense UI trên điện thoại này với một bề ngoài mới mẻ.

HTC Rhyme và giao diện Sense UI mới (Ảnh: Cnet Asia)

HTC Rhyme bên trong chân đế (Ảnh: Cnet Asia)

HTC Explorer là điện thoại giá rẻ hỗ trợ Adobe Flash, có màn hình HVGA 3.2-inch và máy ảnh 3 megapixel. Thiết bị này cũng có giao diện Sense UI mới tương tự như trên HTC Rhyme. HTC Explorer đã được bán ra ở Ấn Độ với giá 235 USD và sẽ xuất hiện ở các thị trường châu Á khác vào quý 4 năm nay.

HTC Explorer, smartphone Android giá rẻ cho những thị trường đang phát triển.

Cả hai mẫu Sensation XE và Rhyme sẽ xuất hiện ở một số thị trường của châu Á vào quý 4/2011. Theo Cnet Asia, giá bán lẻ của Sensation XE và Rhyme ở Singapore lần lượt là 670 USD và 540 USD.

Minh Tiến

Chủ đề khác