VnReview
Hà Nội

HP trình làng laptop Envy mới, thêm phiên bản Star Wars Special Edition

Chiều nay (18/12), Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) đã chính thức công bố mẫu laptop HP ENVY Notebook thế hệ 2015 với thiết kế bản lề xoay độc đáo cùng độ mỏng ấn tượng dành cho nhu cầu giải trí, công việc và thời trang của người dùng.

Đại diện HP giới thiệu dòng laptop HP Envy 2015

Điểm đáng chú ý trong thiết kế của chiếc HP Envy Notebook 2015 là phần bản lề nâng - khi mở màn hình, rìa bản lề tự động áp xuống để nâng máy lên theo góc độ tương ứng, giúp tối ưu trải nghiệm gõ phím và tản nhiệt tốt hơn.

Theo công bố của HP, đây là lần đầu tiên hãng đưa thiết kế cao cấp từ dòng sản phẩm cho doanh nghiệp xuống dòng laptop cho cá nhân, với thiết kế nhôm nguyên khối, mỏng và nhẹ. Phiên bản HP ENVY 13 nặng chỉ 1,27 kg và mỏng 12,95 mm.

Đường viền xung quanh được thiết kế bo tròn giúp cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay và dễ dàng di chuyển

Ngoài ra, HP ENVY 2015 còn được trang bị giải pháp loa kép kết hợp với công nghệ âm thanh cao cấp Bang & Olufsen của Đan Mạch nhằm tăng cường trải nghiệm giải trí tại gia. Có vẻ HP ưu ái phiên bản 13.3 inch hơn khi trang bị cho mẫu laptop này màn hình IPS có độ phân giải 3200 x 1800 pixel. Bù lại, dù chỉ trang bị màn hình Full HD nhưng phiên bản 15.6 inch của Envy 2015 lại có thêm tính năng cảm ứng.;

HP Envy 2015

Theo công bố, về mặt lý thuyết thời lượng pin của hai mẫu Envy mới lên tới 9 - 10 tiếng. Máy chạy Windows 10 cùng tính năng hỗ trợ sạc thiết bị di động qua cả 3 cổng USB ngay cả khi tắt máy.

Trước đó, tối 17/12, HP phối hợp với công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) cùng chính thức ra mắt mẫu laptop phiên bản đặc biệt Star Wars Special Edition tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm hợp tác giữa HP, Disney và Lucasfilm. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ máy đã được lưu sẵn bộ sưu tập các nội dung Star Wars cực hiếm bao gồm ảnh nền, màn hình chờ và âm thanh nền thú vị dành cho những người hâm mộ bộ phim Star Wars vừa ra mắt nói riêng và dòng phim Star Wars nói chung.

HP Star Wars Special Editon

Theo HP, mẫu laptop Star Wars Special Edition sở hữu thiết kế "chiến giáp" đặc biệt với bản lề mang dấu ấn "Đế chế Thiên hà" được thể hiện qua phông chữ Star Wars Aurebesh độc đáo cùng biểu tượng chiến binh Stormtroopers trên bề mặt bàn phím. Máy có thiết kế bóng tối được hoàn thiện với bàn di chuột mô phỏng hệ thống dẫn đường của chiến hạm X-Wing Starfighter và bàn phím có đèn nền đỏ rực. 

Máy có thời lượng pin công bố là 7 tiếng, màn hình Full HD kích thước 15.6 inch, vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 6 mới nhất. Do đặc thù để giải trí, phiên bản Star Wars Special Edition được trang bị ổ cứng HDD dung lượng 1 TB, RAM 8 GB cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940M. 

Theo công bố, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Imperial Cog trên màn hình sẽ kích hoạt "Trung tâm Chỉ huy Star Wars" và chuyển tới thư viện hình ảnh cùng giao diện chủ đề Star Wars. Từ đó, bạn có thể tiếp cận bộ sưu tập độc đáo với hơn 1.100 hình ảnh trong suốt 40 năm lịch sử của dòng phim Star Wars. Ngoài ra, kho nội dung còn bao gồm hình ảnh hậu trường, kịch bản phân cảnh, phác họa ý tưởng, ảnh tư liệu đen trắng, bối cảnh, phục trang và một bộ sưu tập âm thanh đậm chất Star Wars.

Tại Việt Nam, khách hàng khi mua sản phẩm laptop Star Wars Special Edition còn được tặng kèm một bộ quà tặng chủ đề Star Wars hấp dẫn trị giá 600 ngàn đồng, bao gồm một cặp vé xem phim Star Wars: Thần lực thức tỉnh, một ly thiếc Star Wars và một áo thun Star Wars.

Giá cả và ngày lên kệ

Tại Việt Nam, mẫu HP ENVY 13 (13.3 inch) phiên bản 2015 với cấu hình vi xử lý Intel Core i7-6500U @ 2.5 GHz, RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB chuẩn M2 SATA-3 có giá tham khảo là 25 triệu đồng. Phiên bản vi xử lý Intel Core i5-6200U @ 2.3 GHz, RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB chuẩn M2 SATA-3 có giá tham khảo là 19 triệu đồng. Các mẫu Envy hiện đã chính thức có mặt trên thị trường. Chưa rõ mức giá phiên bản 15.6 inch.

Trong khi đó, mẫu laptop Star Wars Special Edition của HP hiện đã có mặt tại Việt Nam từ 15/12/2015 vừa qua và máy có giá bán lẻ 21,99 triệu đồng do công ty Digiworld phân phối.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt laptop HP Envy dòng 2015:

Độ mỏng đáng chú ý của HP Envy 2015

Thiết kế bản lề xoay khá thú vị

Thiết kế bo tròn khiến cảm giác cầm nắm rất dễ chịu

Mẫu máy tính mới của HP sở hữu bàn phím chiclet có đèn nền hỗ trợ hoạt động trong điều kiện thiếu sáng, phím có độ nảy tốt

Góc nhìn ấn tượng của màn hình cũng là một điểm nhấn trên HP Envy 2015

H.T

Chủ đề khác