VnReview
Hà Nội

Các ứng dụng SAP chạy tốt trên máy chủ Oracle SPARC SuperCluster

Oracle vừa cho biết, các ứng dụng của SAP đã được chứng nhận để hoạt động với máy chủ Oracle SPARC SuperCluster T4-4, một hệ thống được phát triển đa mục đích và được thiết kế để đảm bảo tính đơn giản, hiệu suất, độ tin cậy cũng như hiệu năng cao nhất.

Cơ sở hạ tầng và các ứng dụng SAP dựa trên nền tảng công nghệ SAP NetWeaver phiên bản 6.4 và mới hơn được chứng nhận phù hợp với cơ sở dữ liệu Oracle Database 11g Release 2, như là ứng dụng SAP ERP và SAP NetWeaver Business Warehouse, giờ đây có thể được triển khai sử dụng máy chủ SPARC SuperCluster T4 4.

SPARC SuperCluster T4 4.

Máy chủ SPARC SuperCluster T4 4

Máy chủ SPARC SuperCluster T4-4 cung cấp một nền tảng được tối ưu hóa dành cho các môi trường SAP và có thể rút ngắn thời gian cấu hình tới 75%, hạ thấp chi phí hoạt động tới 50%, nâng cao hiệu năng vấn tin tới 10 lần và có thể tăng tốc độ tải dữ liệu hàng ngày tới 4 lần.

SPARC SuperCluster cung cấp một cơ sở hạ tầng được tích hợp sẵn dành cho các ứng dụng SAP. Theo Oracle, với máy chủ SPARC SuperCluster T4-4, khách hàng có thể:

- Hợp nhất và Đơn giản hóa: các ứng dụng SAP, các dịch vụ tập trung và cơ sở dữ liệu Oracle Database có thể được chạy một cách an toàn và hiệu quả trên một hệ thống tích hợp duy nhất để đơn giản hóa đáng kể hoạt động triển khai, quản lý và dịch vụ cơ sở hạ tầng SAP. Với các năng lực ảo hóa và đảm bảo độ sẵn sàng tích hợp cao, dung lượng bộ nhớ lên tới 4TB và khả năng nén lưu trữ cơ sở dữ liệu tới 10 lần, SPARC SuperCluster T4-4 có thể mở rộng để hỗ trợ các môi trường tập trung hóa có quy mô lớn nhất.

- Đẩy nhanh tốc độ triển khai và Hạ thấp chi phí: SPARC SuperCluster T4-4 cung cấp các thiết bị phần cứng và phần mềm được phát triển để cùng hoạt động với nhau, nghĩa là được thiết kế để đơn giản hóa và tăng tốc độ triển khai ứng dụng và quản lý hệ thống. Hệ điều hành, tính năng ảo hóa và quản lý hệ thống thông qua Oracle Solaris 11, Oracle VM Server for SPARC và Oracle Enterprise Manager Ops Center 12c đều được bao hàm miễn phí với các dịch vụ hỗ trợ cao cấp của Oracle.

- Nâng cao hiệu năng và năng suất làm việc: Các thiết bị phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa – bao gồm cả máy chủ cơ sở dữ liệu Oracle Exadata cung cấp tới 1.000.000 Database Flash IOPS và thông lượng vấn tin lên tới 32 GB/s để tăng đáng kể tốc độ các hoạt động vấn tin, báo cáo và phân tích kinh doanh, giúp ra được những quyết định kinh doanh hiệu quả hơn. Các cấu phần được tích hợp sẵn từ nhà máy và các công cụ quản lý hệ thống toàn diện có thể hạ thấp yêu cầu quản trị, giúp giải phóng nhân viên CNTT.;

Theo ông Ganesh Ramamurthy, Phó Chủ tịch Phụ trách Kỹ thuật của Oracle thì Oracle SPARC SuperCluster là một nền tảng lý tưởng dành cho hoạt động tập trung hóa các ứng dụng và cơ sở hạ tầng SAP vì đây là một hệ thống được phát triển và tích hợp sẵn, cho phép các nhà quản trị trung tâm dữ liệu rút ngắn đáng kể thời gian đưa các ứng dụng SAP vào hoạt động sản xuất với thời gian triển khai chỉ bằng một phần thời gian cần thiết trong các phương án tự phát triển cũng như cắt giảm đáng kể chi phí hoạt động và bảo trì.

Trâm Anh

Chủ đề khác