VnReview
Hà Nội

Samsung nâng cấp vi xử lý Exynos cho Galaxy Note 10.1

Khi được giới thiệu tại hội nghị thế giới di động MWC ở Barcelona đầu năm nay, Galaxy Note 10.1 sử dụng vi xử lý hai nhân. Tuy nhiên, sản phẩm được bán ra có thể sẽ trang bị vi xử lý mới nhất của Samsung là Exynos bốn nhân.

Galaxy Note 10.1

Đây chính là vi xử lý được sử dụng trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III của hãng. So với cấu hình trưng bày ở MWC, bộ vi xử lý và đồ họa mới có thể đem lại hiệu năng gấp đôi cho Galaxy Note 10.1.

Có thông tin cho rằng Samsung đã hoãn ngày ra mắt máy tính bảng này để trang bị cho nó phần cứng mạnh nhất. Galaxy Note 10.1 sẽ là máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung (Galaxy Tab 2 10.1 nhắm đến phân khúc bình dân) và nó cần có phần cứng tương xứng.

Galaxy Note 10.1

Một thay đổi khác trên chiếc Note 10.1 trong bản mẫu gần đây là khe cắm bút cảm ứng S-Pen. Trước đây khi trưng bày tại MWC, nhiều người đã thắc mắc khi máy có bút cảm ứng nhưng lại không có khe cắm bút. Hình ảnh mới nhất cho thấy khe cắm bút đã xuất hiện và bút cảm ứng cũng được thiết kế lại dẹt hơn một chút. Samsung còn có sẵn một vỏ bút lớn hơn cho S-Pen để người dùng tiện sử dụng.

Galaxy Note 10.1

Galaxy Note 10.1 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Sáu. Mức giá của nó chưa được công bố, nhưng sẽ cao hơn Galaxy Tab 2 10.1 (có giá tương đương iPad 2).

Tuấn Anh

Chủ đề khác