VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video thực tế iPhone 7

Đoạn video quay một chiếc điện thoại với mặt lưng có logo Quả táo vừa bị rò rỉ tại Trung Quốc. Liệu đây có phải là iPhone 7 với thiết kế hoàn toàn mới?

Đoạn video với một chiếc iPhone chưa từng được ra mắt (nhiều khả năng là iPhone 7) vừa bị rò rỉ tại Trung Quốc. Theo PhoneArena, đoạn video này nhiều khả năng được quay lén bởi một công nhân tại nhà máy của Foxconn (người cầm chiếc iPhone trong video đang mặc quần áo có logo Foxconn, đeo găng tay bảo hộ), và được một người (nhân viên an ninh?) phát hiện khi cuối video có một tiếng hét lớn "Hey!".

Trở lại với chiếc iPhone, chúng ta thấy máy có thiết kế hoàn toàn khác so với những chiếc iPhone trước đây của Apple với nút Home đã bị lược bỏ, viền màn hình siêu mỏng cùng mặt sau với camera chính được đặt ở giữa (không có đèn flash LED). Camera trước cùng được đặt ở giữa chứ không lệch về một phía như những chiếc iPhone trước. Dù iPhone 7 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, nhưng chưa ai chắc chắn liệu đây có phải là thiết kế thực sự của iPhone 7 hay không hay chỉ là một mô hình giả mạo.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác