VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z6 Lite dùng chip Snapdragon 650 sắp ra mắt

Gần đây đã xuất hiện thông tin về nhiều chiếc smartphone mới của Sony trong năm tới, trong đó có Sony Xperia Z6 Lite, sử dụng vi xử lí Snapdragon 650.

Sony chuẩn bị phát hành Xperia Z6 Lite trong năm tới, sử dụng Snapdragon 650

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định Sony sẽ trình làng ít nhất 5 chiếc smartphone trong năm mới, bao gồm: Xperia Z6 Mini màn hình 4 inch, Xperia Z6 Compact 4.6 inch, Xperia Z6 5.2 inch, Xperia Z6 Plus 5.8 inch và Xperia Z6 Ultra 6.4 inch. Mới đây, một thiết bị mới đã xuất hiện trong danh sách thiết bị có khả năng được Sony phát hành trong năm 2016 là Sony Xperia Z6 Lite.

Theo website Mobile-dad của Trung Quốc thì Sony Xperia Z6 Lite sẽ được trang bị màn hình 5-inch (độ phân giải vẫn chưa được tiết lộ) với thiết kế khung kim loại, sử dụng vi xử lí 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650 (trước đây gọi là Snapdragon 618). Được biết, Z6 Lite sẽ có giá khoảng 385 USD (hơn 8,6 triệu đồng) và có thể được công bố cùng các thành viên khác trong gia đình Xperia Z6 vào tháng 5 năm sau.

Hiện Sony vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng việc công ty Nhật Bản chuẩn bị phát hành những sản phẩm thuộc Xperia Z6 series là gần như đã chắc chắn.

Minh Trung

Chủ đề khác