VnReview
Hà Nội

iPhone 7 không còn dải nhựa nữa và sẽ chống nước?

Những tin đồn mới đây cho biết iPhone 7 sẽ không còn dải nhựa trên nắp lưng nữa và sẽ được trang bị khả năng chống thấm nước.

Một concept về iPhone 7

Gần đây, chúng ta thường nghe các trang tin đề cập đến việc iPhone 7 sẽ được tích hợp khả năng chống thấm nước. Thông tin này vừa được củng cố thêm một lần nữa bởi một nguồn tin từ Trung Quốc, GSM Arena;trích dẫn lại.

Theo đó, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều có khả năng chống thấm nước. Thêm vào đó, chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ sử dụng vật liệu mới giúp loại bỏ dải nhựa phía sau nắp lưng mà không ảnh hưởng đến khả năng thu phát sóng của thiết bị. Điều này cũng sẽ giúp Apple đơn giản hóa thiết kế của iPhone hơn nữa so với các thế hệ trước.

Khoảng 30 - 35% khung của iPhone 7 sẽ được làm bởi Catcher Technology. Đây là công ty vẫn cung cấp phần lớn khung iPhone cho Apple từ trước đến nay. Những thông tin này đến từ một công ty chuyên nghiên cứu phân tích doanh số bán hàng của Catcher Technology.

Tuy vậy, sẽ còn rất lâu nữa Apple mới trình làng chiếc iPhone 7 của mình nhưng từ bây giờ thiết bị này đã "hâm nóng" các diễn đàn công nghệ từng ngày.

Minh Trung

Chủ đề khác