VnReview
Hà Nội

Microsoft phát hành ứng dụng Selfie cho... iOS

Microsoft vừa phát hành một ứng dụng chuyên chụp ảnh "tự sướng" dành cho các tính đồ iPhone có tên là Microsoft Selfie.

Microsoft phát hành ứng dụng Selfie cho iOS

Theo PhoneArena, Microsoft vừa phát hành một phần mềm mới cho người hâm mộ Apple. Đây là; một ứng dụng miễn phí chuyên về chụp ảnh "tự sướng" có tên là Microsoft Selfie. Ứng dụng có thiết kế và tính năng tương tự như Lumia Selfie (một ứng dụng có sẵn trên các thiết bị Windows) nhưng được phát hành cho iOS.

Ứng dụng có khả năng phân biệt được những đặc điểm khác nhau của người chụp như giới tính, tuổi tác, màu da, hoặc các điều kiện ánh sáng. Microsoft Selfie dựa trên các thuật toán cụ thể để tăng cường khả năng "selfie" chỉ với một lần chạm duy nhất vào màn hình. Ứng dụng cũng có khả năng loại bỏ các yếu tố gây nhiễu cho bức ảnh đồng thời tăng cường độ chính xác của màu sắc, đường nét.

Microsoft phát hành ứng dụng Selfie cho iOS

Không cần phải nói, người dùng iOS đã có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc chụp ảnh "selfie". Nhưng điều này cũng không ngăn được Microsoft thử vận may với ứng dụng mới của mình cho nền tảng này. Ứng dụng Microsoft Selfie có thể được tải về miễn phí và hỗ trợ cả iPhone, iPad và các thiết bị cảm ứng chạy iOS 8.0 trở lên.

Minh Trung

Chủ đề khác