VnReview
Hà Nội

Tin đồn mới nhất về thông số LG G5

Theo nguồn tin từ Venture Beat, LG G5, chiếc smartphone đầu bảng của LG trong 2016 sẽ được trang bị hai màn hình, camera kép ở phía sau và đặc biệt là hỗ trợ kết nối Magic Slot.

Tin đồn mới nhất về thông số của LG G5

Venture Beat vừa dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết LG G5 sẽ được thừa hưởng một số tính năng từ V10 và G4 để trở thành một "siêu phẩm" của LG trong 2016. Theo đó, G5 sẽ sở hữu một màn hình chính có kích thước 5.3 inch (nhỏ hơn so với 5.5 inch trên G4) với độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Phía trên màn hình chính là một màn hình phụ tương tự như ở V10 (160 x 1040 pixel). Giống với V10, màn hình phụ trên G5 cũng sẽ làm nhiệm vụ hiển thị các thông báo từ một số ứng dụng quan trọng của thiết bị.

Mặt sau của điện thoại sẽ được trang bị một camera kép, trong đó camera chính sở hữu độ phân giải 16 MP, góc rộng 135 độ. Ngoài ra, camera này cũng được hỗ trợi bởi đèn flash LED kép và khả năng lấy nét tự động bằng laser. Camera phụ có độ phân giải 8 MP phục vụ tốt cho nhu cầu của các tính đồ thích "selfie", cảm biến vân tay sẽ được trang bị ở mặt sau của sản phẩm với thiết kế tương tự như Nexus 5X.

Về phần cấu hình, LG G5 được cho là sẽ sử dụng chip Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Hiện vẫn chưa rõ là thiết bị này có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD hay không. Thỏi pin 3400 mAh trên LG G4 sẽ được cắt giảm xuống còn 2800 mAh trên LG G5. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về thời gian sử dụng pin vì Snapdragon 820 được cho là tiết kiệm pin hơn so với các thế hệ chip trước và tính năng Doze trên Android 6.0 cũng sẽ giúp cho máy tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn khi hoạt động. Do đó tuý thỏi pin trên LG G5 có dung lượng nhỏ hơn nhưng nhiều khả năng thời gian sử dụng sẽ được kéo dài hơn so với thiết bị tiền nhiệm.

Một tính năng nổi bật khác được LG trang bị cho G5 là "Magic Slot" sẽ giúp người dùng mở rộng các khả năng phần cứng trên thiết bị. Ví dụ, người dùng có thể thêm tính năng quay video 360 độ cho camera sau, sử dụng một bàn phím QWERTY vật lý ngoài điện thoại để nhập liệu... Nói cách khác, đây là một tính năng giúp LG G5 kết nối được với nhiều thiết bị phần cứng khác.

Minh Trung

Chủ đề khác