VnReview
Hà Nội

iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ trong 256 GB, pin 3.100 mAh?

Theo nguồn tin mới đây từ trang MyDrivers của Trung Quốc, chiếc iPhone 7 Plus của Apple có thể sẽ được trang bị bộ nhớ 256 GB cùng pin dung lượng 3.100 mAh. Đây là 2 điểm khác biệt cơ bản giữa model này và iPhone 7.

Nguồn tin trên không cho biết liệu Apple có loại bỏ phiên bản 16 GB bộ nhớ trên iPhone 7 Plus hay không. Tuy nhiên, khả năng này vẫn có thể xảy ra, khi hiện tại, 16 GB bị đánh giá là không còn phù hợp với smartphone hiện đại. iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ có các tùy chọn lưu trữ 32 GB, 128 GB và 256 GB.;

Nếu thông tin về pin 3.100 mAh là chính xác, smartphone này sẽ có pin lớn hơn 12,7% so với iPhone 6 Plus (dùng pin 2.750 mAh). Tuy nhiên, nếu Apple quyết định giữ lại thiết kế siêu mỏng cho sản phẩm, khả năng hãng tăng thêm pin là khó xảy ra.

Trước đó, MyDrivers dự đoán chiếc "iPhone 6c" giá rẻ của Apple sẽ có pin 1.642 mAh và  2 GB RAM. Trang web này nhiều lần đưa ra các dự đoán đúng nhưng cũng có lúc dự đoán sai, bởi vậy, chúng ta chưa thể chắc chắn với mọi thông tin mà nó đưa ra.

Những nguồn tin khác cho biết, Apple có thể loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone để thay thế bằng cổng Lightning nhằm giúp máy mỏng hơn nữa. Smartphone của Apple sẽ loại bỏ được dải nhựa ăngten ở mặt sau và chống được nước, nếu nguồn tin mới đây từ trang Commercial Times là chính xác.

Theo ICT News

Chủ đề khác