VnReview
Hà Nội

Ra mắt máy ảnh 100MP giá gần 1,1 tỷ đồng

Bộ máy ảnh Phase One XF cảm biến 100MP cùng với ống kính Schneider Kreuznach 80mm LS có giá gần 1,1 tỷ đồng. Bộ sản phẩm này nhắm tới đối tượng người dùng là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Hãng Phase One vừa công bố máy ảnh Phase One XF dùng cảm biến 100 MP. Đây là sản phẩm được hãng phát triển cùng với Sony.

Hệ thống máy ảnh Phase One XF 100MP sở hữu dải màu 16-bit (định dạng file IIQ L-160-bit, lossless) cùng dải tương phản động 16-stop với ISO từ 50-12.800, khả năng phơi sáng lên đến 60 phút. Máy hỗ trợ kiểu màn trập điện tử phía trước (Electronic First Curtain Shutter - EFCS) tương tự dòng máy ảnh Sony NEX/ILCE. Nhờ đó cho phép giảm thiểu rung động khi chụp ảnh, đặc biệt đối với máy ảnh rất nhiều "chấm".

 

 

Với giao diện OneTouch UI, người dùng sẽ dễ dàng tùy chỉnh khả năng điều khiển và giao diện của hệ thống máy ảnh XF, dễ dàng nâng cấp các thành phần bổ sung nhằm tối ưu khả năng hoạt động của cảm biến ảnh 100MP. Máy cũng được trang bị hệ thống lấy nét HAP-1, kết hợp khả năng theo dõi và phát hiện rung động.

Phase One XF 100MP cùng với ống kính Schneider Kreuznach 80mm LS có giá 48.990 USD (gần 1,1 tỷ đồng).; Bộ sản phẩm này nhắm tới đối tượng người dùng là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Hoàng Lan

Chủ đề khác