VnReview
Hà Nội

Acer H7 - Màn hình máy tính USB Type-C đầu tiên trên thế giới

Màn hình H7 của Acer là mẫu màn hình đầu tiên trên thế giới tận dụng USB Type-C, loại kết nối "hot" nhất trong năm vừa qua.

Màn hình H7 của Acer là mẫu màn hình đầu tiên trên thế giới tận dụng USB Type-C, loại kết nối

Ngày hôm nay (5/1), trong khuôn khổ sự kiện CES 2016, Acer đã ra mắt nhiều mẫu màn hình máy tính mới, trong đó có dòng sản phẩm H7 được hãng điện tử Đài Loan quảng bá là màn hình đầu tiên sử dụng kết nối USB Type-C. Cũng giống như các thế hệ H7 trước đây, dòng H7 2016 được trang bị thiết kế ZeroFrame cao cấp với phần khung kim loại chải xước, song sự gia tăng về kết nối sẽ giúp cho H7 trở nên hữu ích hơn rất nhiều so với trước đây.

Với kết nối USB Type-C mới, 2 dòng H7 mới sẽ được gia tăng khả năng hỗ trợ smartphone và tablet bên cạnh khả năng kết nối truyền thống với laptop và máy để bàn. 2 dòng sản phẩm này có độ lớn 25 inch và 27 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Bên cạnh cổng USB-C thời thượng, H7 2016 cũng sẽ được trang bị cổng HDMI 2.0 để tăng khả năng tương thích.

Màn hình H7 của Acer là mẫu màn hình đầu tiên trên thế giới tận dụng USB Type-C, loại kết nối

Nhờ khả năng hiển thị 100% dải màu sRGB, H7 sẽ mang tới màu sắc chính xác tuyệt vời. Theo công bố của Acer, dòng màn hình này sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 2 với giá khởi điểm là 500 USD (khoảng 11,3 triệu đồng).

Lê Hoàng

Chủ đề khác