VnReview
Hà Nội

Fitbit Blaze: đồng hồ thông minh đầu tiên của Fitbit, 200 USD

Tiếp tục hành trình của mình tại CES 2016, Fitbit vừa trình làng chiếc đồng hồ thông minh Fitbit Blaze.

(CES 2016)  Fitbit Blaze: đồng hồ thông minh đầu tiên của Fitbit

Gần đây, các nhà sản xuất đồng hồ thông minh đã thêm cảm biến chuyển động và theo dõi nhịp tim vào sản phẩm của mình. Điều này khiến Fitbit, một tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe, cũng không thể đứng yên và kết quả là họ vừa trình làng Fitbit Blaze.

Fitbit Blaze là một chiếc smartwatch có giá 200 USD (gần 4,5 triệu đồng) với một màn hình cảm ứng màu LCD, hỗ trợ hiển thị các thông báo từ điện thoại thông minh và tích hợp một thỏi pin đủ sức giúp thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian 5 ngày. Tất nhiên, thiết bị cũng có các tính năng cơ bản như theo dõi các bước của bạn, nhịp tim và số liệu thống kê thể dục khác.

(CES 2016)  Fitbit Blaze: đồng hồ thông minh đầu tiên của Fitbit

Sản phẩm của Fitbit chưa phải là một chiếc đồng hồ thông minh toàn diện, chí ít là nếu tham chiếu theo những tiêu chuẩn của năm 2016. Đặc biệt, nó không chạy ứng dụng của bên thứ 3 như các sản phẩm Android Wear, Tizen hoặc Apple Watch.

Nhưng thiết bị này lại có khả năng hiển thị khá tốt các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn văn bản, các cuộc hẹn. Nó cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh và sử dụng GPS để theo dõi khoảng cách và tốc độ của bạn khi chạy.

Fitbit Blaze có màn hình lớn hơn tất cả vòng đeo tay thể dục của công ty nên nó có khả năng hiển thị các hướng dẫn tập luyện và các thông báo cơ bản.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác