VnReview
Hà Nội

Seagate tung ra ổ cứng di động mỏng nhất thế giới

Với thiết kế chỉ mỏng khoảng 9,6 mm, Backup Plus Ultra Slim có kiểu dáng rất thu hút cho những người có nhu cầu lưu trữ di động.

Theo Digital Trends,;Backup Plus Ultra Slim sử dụng công nghệ ổ cứng HDD 2.5 inch mới nhất của Seagate giúp sản phẩm của hãng mỏng chưa tới phân nửa so với các mẫu ổ cứng cùng loại hiện nay trên thị trường.

Ngoài độ mỏng ấn tượng, Backup Plus Ultra Slim còn nổi bật bởi dung lượng lưu trữ khủng lên tới 2 TB, có thêm tùy chọn 1 TB và cộng thêm 200 GB lưu trữ từ Ondrive có thời hạn sử dụng trong vòng 2 năm với điều kiện, dung lượng file tải lên không quá 10 GB.

Đồng thời, sản phẩm này cũng tương thích với phần mềm Lyve của hãng. Phần mềm này cho phép người dùng bảo vệ hình ảnh và video được lưu trữ trong thiết bị. Lyve cũng tự động sắp xếp chúng trở thành một thư viện thống nhất và có thể truy cập từ bất kỳ các thiết bị di động hoặc máy tính nào.

Với dung lượng lớn đến 2 TB, ổ cứng này có thể lưu trữ được hơn 500.000 bài hát, hơn 320.000 bức ảnh và 240 giờ xem video HD.

Seagate hiện chưa công bố giá bán chính thức cho sản phẩm nhưng hãng cho biết, Backup Plus Ultra Slim sẽ lên kệ với hai phiên bản vỏ kim loại màu bạch kim và vàng bắt đầu từ quý này trên Amazon cũng như trang bán hàng của Seagate.

Tiến Thanh

Chủ đề khác