VnReview
Hà Nội

Kingston ra mắt hai phiên bản mới của MobileLite Wireless

Nhà sản xuất bộ nhớ Kingston hôm nay (7/1) đã cho ra mắt thêm hai sản phẩm thuộc dòng đầu đọc không dây là MobileLite Wireless G3 và MobileLite Wireless Pro.

MobileLite Wireless G3 đem lại cho người dùng thiết bị di động thêm một sự hỗ trợ khi di chuyển. Với pin sạc lớn 5400 mAh được sạc đầy, thiết bị này có thể sạc điện thoại thông minh tới hai lần. Việc sạc các thiết bị cũng nhanh hơn với sạc đầu ra tối đa 2A.

Tương tự như các thế hệ trước, MobileLite Wireless G3 có một cổng USB và khe thẻ SD cho phép người dùng truy cập không dây các tập tin trong USB Flash hoặc thẻ SD trong điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Thông qua ứng dụng MobileLite, người dùng có thể truyền tải, sao lưu hoặc chia sẻ ảnh, video và nội dung khác mà không cần dùng tới máy tính. Điều này cũng cho phép người dùng giải phóng không gian quý giá trên thiết bị di động mà không cần xoá hay sao lưu trên đám mây. Cả hai thiết bị đều sử dụng Wi-Fi băng tần kép (802.11 ac) để truyền dữ liệu tốc độ cao.

MobileLite Wireless Pro có tất cả các tính năng tương đương với MobileLite Wireless G3 nhưng có thêm bộ nhớ trong 64GB đi kèm với pin sạc lớn hơn tới 6700 mAh. Bên cạnh việc sạc thiết bị di động và truyền dữ liệu không dây, người dùng có thêm thuận tiện khi truy cập vào kho lưu trữ; mở rộng.

MobileLite Wireless G3 and MobileLite Wireless Pro được hỗ trợ 2 năm bảo hành.

TT

Chủ đề khác