VnReview
Hà Nội

Kingston sắp bán ra USB mã hoá tích hợp bàn phím riêng

Nhà sản xuất bộ nhớ Kingston vừa ra mắt sản phẩm USB Flash mã hoá DataTraveler 2000 có khả năng mã hoá phần cứng và bảo mật bằng mã PIN thông qua bộ phím chữ và số được tích hợp sẵn. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào quý 1 năm nay.

USB DataTraveler 2000 được thiết kế cho các chuyên gia bảo mật IT trên toàn cầu, doanh nghiệp vừa và nhỏ, người dùng cuối trong doanh nghiệp có nhu cầu bảo vệ dữ liệu điện tử. DataTraveler 2000 dễ dàng hoạt động trong môi trường làm việc có nhiều thiết bị và hệ điều hành hoạt động cùng lúc bởi USB không phụ thuộc hệ điều hành và có tính năng mã hoá dữ liệu dựa trên phần cứng AES 256-bit ở chế độ XTS trên toàn bộ ổ đĩa. Việc mã hoá được thực hiện trên USB và không cần thêm phần mềm hay trình điều khiển phần cứng.

USB có tích hợp bàn phím riêng

Bộ phím chữ và số của DataTraveler 2000 cho phép người dùng khóa USB với chữ hoặc số kết hợp để đơn giản hoá việc bảo vệ bằng mã PIN. Để tăng cường bảo mật, tính năng tự động khoá sẽ được kích hoạt khi USB được gỡ ra khỏi thiết bị chủ, khoá mã hóa và mật khẩu sẽ bị xoá sau 10 lần thử đăng nhập thất bại nhằm ngăn chặn phương thức xâm nhập thử-sai. DataTraveler 2000 sử dụng lớp vỏ nhôm bảo vệ USB khỏi các yếu tố thường gặp như nước và bụi.

DataTraveler 2000sử dụng công nghệ Datalock được chứng nhận từ ClevX, LLC. Hai công ty đã hợp tác cùng nhau nhiều năm vì các giải pháp di động và bảo mật tiên tiến của ClevX có thể được tìm thấy trên các USB Flash bảo mật khác của Kingston.

DataTraveler 2000 hiện có sẵn các mức dung lượng 16GB, 32GB, 64GB và được bảo hành 3 năm và được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp miễn phí.

TT

Chủ đề khác