VnReview
Hà Nội

LG ra mắt loạt TV OLED 4K tích hợp HDR tại CES 2016

LG vừa giới thiệu loạt TV OLED 4K mới tại Triển lãm CES 2016, trong đó tiêu biểu là 2 mẫu TV LG OLED 77/65-inch G6 và 65/55-inch E6 có tích hợp tính năng HDR.

Theo đó, 8 mẫu TV OLED 2016 đều được tích hợp những công nghệ cao cấp nhất của LG như công nghệ màn hình OLED, độ phân giải 4K với dải tương phản động cao (HDR), tính năng ULTRA HD Premium– một tiêu chuẩnvề độ phân giải, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản tối ưu, mức độ màu đen tuyệt đối, màu sắc sống động và âm thanh đẳng cấp, bên cạnh nhiều chỉ tiêu đánh giá khác.

LG ra mắt loạt TV OLED 4K tích hợp HDR tại CES 2016

Mẫu TV OLED 4K G6 và E6 (bên phải) của LG mới ra mắt tại CES 2016

Trong khi đó, G6 và E6 là loạt TV đầu tiên được LG trang bị ngôn ngữ thiết kế Picture-On-Glass mỏng nhẹ độc đáo của hãng, sử dụng tấm nền siêu mỏng OLED 2,57mm với mặt lưng kính trong suốt và hệ thống loa chất lượng cao hướng trướcnhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Công nghệ OLED của LG khác với màn hình LCD thông thường ở chỗ các màn hình thường sẽdùng đèn nền LED làm tối mờ toàn bộ màn hình thì mỗi điểm ảnh trên tấm nền OLED có thể tự phát sáng và bật/tắt độc lậpnhằm tiết kiệm năng lượng và tạo ra màu đen tối đa. Bên cạnh đó, thế hệ TV OLED 4K mới của LG cũng tích hợp hệ thống loa Harman/Kardonvà tích hợp thêm các loa siêu trầmdù dòng TV này có thiết kế siêu mỏng.

Mẫu TV OLED 4K màn hình cong của LG mới ra mắt tại Việt Nam chỉ mỏng cỡ 5mm

Tại Việt Nam, hiện LG đang độc chiếm thị trường TV OLED khi các hãng khác gần như bỏ ngỏ mảng này. Được biết, dòng sản phẩm TV OLED mới năm 2016 đều chạy hệ điều hành webOS 3.0 mới nhất của LG. LG G6 và LG E6 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 3 tới.

H.T

Chủ đề khác