VnReview
Hà Nội

MSI ra mắt loạt máy tính "khủng" tại CES 2016

Tại triển lãm CES năm nay, MSI đã cho ra mắt loạt sản phẩm máy tính mới dành cho game thủ và giới thiết kế với nhiều nâng cấp mạnh về cấu hình, công nghệ.

Theo TechReport, loạt máy tính mới của MSI trình làng tại CES gồm 4 laptop và 2 máy để bàn. Mời bạn đọc cùng điểm qua các đặc điểm cơ bản của chúng:

MSI GS40 Phantom

Đầu tiên là GS40 Phantom, đây là mẫu laptop chơi game 14 inch di động của MSI nhưng mang trong mình sức mạnh của những chiếc laptop chơi game "khủng long", khác với độ dày 2,2cm và nặng 1,7kg của nó. Tham khảo từ XoticPC cho thấy GS40 Phantom được trang bị chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 (Skylake), màn hình 14 inch Full HD, RAM 32GB, ổ cứng SSD 128GB + HDD 1TB, cùng GPU NVIDIA GTX 970M 3GB, giá bán từ 1600 USD (khoảng 36 triệu đồng).

MSI GT72S Tobii

Tiếp theo là GT72S Tobii, sở dĩ có thêm chữ Tobii vì thiết bị được MSI tích hợp cảm biến theo dõi chuyển động ở phía dưới màn hình, được sản xuất bởi một công ty Đức mang tên Tobii. MSI cho biết các nhà phát triển game có thể phát triển các trò chơi tương tác sử dụng cảm biến này, ngoài ra Tobii còn được sử dụng với tính năng Windows Hello trên Windows 10, giúp mở khóa laptop bằng khuôn mặt.

MSI GT70 Stealth

Mẫu thứ ba là GT70 Stealth với điểm nổi bật là tùy chọn màn hình 4K trên kích thước 17 inch cùng độ mỏng chỉ 2cm.

MSI WS72 Workstation

Sản phẩm laptop thứ 4 của MSI trình làng tại CES 2016 là WS72 Workstation. Đây là mẫu máy trạm chuyên cho công việc xử lý đồ họa, được chứng nhận hoạt động tốt với một số phần mềm như AutoCAD, SolidWorks, Maya và Revit. Máy sử dụng chip xử lý Intel Xeon.

 

MSI Vortex Gaming Tower

Sản phẩm máy để bàn độc đáo của MSI là Vortex Gaming Tower, đây là mẫu PC nhỏ gọn với thiết kế dạng hình trụ cùng card đồ họa GeForce GTX 980. Hãng cho biết Vortex Gaming Tower được thiết kế để dể dàng nâng cấp cấu hình. Thiết bị sẽ được bán ra trong năm nay.

MSI Gaming 27XT

Cuối cùng là Gaming 27XT, mẫu máy tính all-in-one với dàn card đồ họa "khủng" ở mặt sau. Máy có màn hình 27 inch cùng ngăn chứa card đồ họa ở mặt sau. Màn hình 27 inch của Gaming 27XT có tốc độ refresh lên đến 144Hz mà hãng tuyên bố sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác