VnReview
Hà Nội

Asus trình làng dòng Vivobook Flip xoay lật mới, hỗ trợ USB Type-C

Phiên bản mới cho dòng laptop có thể thay đổi hình dạng Vivobook Flip của Asus được trang bị chip Skylake mạnh mẽ, hỗ trợ USB Type-C và đồ họa NVIDIA cao cấp.

Theo Liliputing, ViviBook Flip mới sẽ có hai phiên bản 13.3 inch và 15.6 inch. Hai phiên bản với kích thước khác nhau này cũng tương đương với các mã model;TP301 và TP501. Trước đó, Asus từng cho ra mắt phiên bản giá rẻ với cấu hình khiêm tốn VivoBook Flip TP200 được trang bị chip xử lý Celeron hoặc Pentium Braswel.

Bộ đôi mới này sẽ chạy chip xử lý Core i7 Skylake kết hợp cùng chip đồ họa NVIDIA GeForce 940M. Máy tích hợp bộ nhớ RAM có thể nâng cấp tối đa 8 GB, ổ cứng 1 TB hoặc tùy chọn SSD 512 GB.

Asus đồng thời trang bị cho cả hai tính năng kết nối Wi-Fi ac, bàn phím backlit và màn hình cảm ứng. Máy dễ dàng có thể xoay lật 360 độ theo ý người dùng ở các tư thế khác nhau.

Các thông số khác bao gồm loa stereo 1,6 W, hai cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, Type C, một jack HDMI, tai nghe và đầu đọc thẻ SD.

Phiên bản 13.3 inch sẽ có thời lượng pin hoạt động lên tới 10 tiếng với công suất 55 Wh, nhưng điều khó hiểu là phiên bản 15.6 inch lại có công suất pin nhỏ hơn, chỉ khoảng 45 Wh. TP301 nặng chỉ khoảng 1,5 kg trong khi TP501 có trọng lượng lên tới 2,2 kg.

Asus hiện chưa công bố giá bán chính thức cũng như ngày ra mắt của bộ đôi model VivoBook Flip mới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác