VnReview
Hà Nội

Đồng hồ Thụy Sỹ "giống hệt" Apple Watch có giá... 2500 USD

Một hãng đồng hồ cơ của Thụy Sỹ vừa trình làng một sản phẩm có thiết kế giống như Apple Watch với mức giá chỉ… 25.000 USD.

Đồng hồ Thụy Sĩ sao chép thiết kế Apple Watch, giá 2500 USD

H Moser & Cie là một nhà sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ chuyên chế tạo những chiếc đồng hồ cơ và rõ ràng họ không quan tâm đến các tính năng thông minh đi kèm với các sản phẩm này.

Theo PhoneArena, những người thợ đồng hồ nói rằng đồng hồ cơ cũng giống như cuộc sống của họ. Tuy nhiên, để theo kịp xu hướng của thời đại, công ty vừa giới thiệu một mẫu đồng hồ mới có thể xem là bản sao thiết kế của Apple Watch nhưng tất cả chi tiết bên trong đều được làm bằng cơ khí. Khẩu hiệu quảng cáo cho thiết bị này là: "Để thực sự tận hưởng giá trị của cuộc sống, hãy nâng cấp lên một chiếc đồng hồ cơ".

Mức giá dành cho sản phẩm này cũng khá đẳng cấp, đúng chất Thụy Sỹ, chỉ… 25.000 USD (hơn 561 triệu đồng). Chúng ta biết rằng phiên bản cao nhất của Apple Watch chỉ có giá 17.000 USD.

Video quảng cáo của chiếc đồng hồ này cũng được thực hiện theo một phong cách rất "Apple". Rõ ràng, sản phẩm này không dành riêng cho những người có thu nhập thấp nhưng chí ít khi mua nó bạn sẽ không bị lạc hậu trong thời gian 1 năm (trước khi Apple Watch mới được trình làng). Sản phẩm này đánh vào phân khúc những tín đồ của Apple nhưng không thích "digital" và sẵn sàng sở hữu một chiếc đồng hồ cơ "Swiss Made" trong hình dáng của một chiếc... Apple Watch.

Minh Trung

Chủ đề khác