VnReview
Hà Nội

Sony NEX-F5 có sẵn Wi-Fi?

Chỉ khoảng 1 tuần sau khi Sony công bố chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất của mình, trên mạng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về phiên bản máy ảnh tiếp theo của hãng. Máy ảnh mới nhiều khả năng sẽ được tích hợp Wi-Fi, có màn hình flip-up và bộ cảm biến 16MP.

Sony NEX-F5 có sẵn wifi?

Theo TechRadar, một số nguồn tin cho rằng NEX-F5 sẽ được công bố sớm và những tin đồn cũng ám chỉ tới việc nhiều khả năng đó sẽ là chiếc máy ảnh hoán đổi ống kính đầu tiên của Sony có tích hợp Wi-Fi.

Trong lĩnh vực này thì Samsung là nhà sản xuất đi đầu trong việc đưa tính năng Wi-Fi vào trong máy ảnh ống kính rời, với việc ra mắt loạt sản phẩm NX (NX20, NX210 và NX1000) vào tháng trước.

Cũng với khả năng tích hợp Wi-Fi, máy ảnh mới của Sony được cho là sẽ có một số tính năng của chiếc F3 vừa được công bố. Đó là màn hình có thể xoay lật 180 độ được thiết kế cho tính năng tự chụp chân dung một cách dễ dàng, cùng với bộ cảm biến 16 megapixel.

Tin đồn cũng cho rằng Nex-F5 rất có thể sẽ trình làng vào mùa hè này và điều đó cũng phù hợp với lịch trình phát hành của Sony từ năm ngoái. Công ty cũng đã công bố hai chiếc máy NEX-7 và NEX-5N trong tháng 8 năm 2011.

Sẽ là một năm rực rỡ đối với Sony nếu như những tin đồn trên là có thật. Các tin đồn cũng đề cập tới việc công ty sẽ tiết lộ chiếc DSLT full-frame đầu tiên cùng với những khung ngắm quang học mới cho cả dòng A-mount (DSLR/T) và E-mount (NEX).

Mạnh Cường

Chủ đề khác