VnReview
Hà Nội

Apple đang phát triển tai nghe không dây cao cấp cho iPhone 7

Theo trang tin công nghệ 9to5Mac, Apple đang phát triển cặp tai nghe nhét tai earbud không dây hoàn toàn mang thương hiệu Beats có thể ra mắt cùng iPhone 7 vào cuối năm nay.

Tai nghe earbud này của Apple được cho là có hệ thống mic chống ồn cho phép người dùng tương tác với iPhone và trợ ảo Siri hoàn toàn không dây. Thông tin từ 9to5Mac cho biết Apple hiện đã có sản phẩm thử nghiệm của mẫu tai nghe này và nó có hình thức giống với chiếc tai nghe không dây Motorola Hint và Bragi vừa xuất hiện tại CES 2016.

Tai nghe Motorola Hint

Tai nghe không dây mới này được tin là sẽ bán rời, không đi kèm với iPhone 7. Thay vào đó, Apple sẽ cải tiến tai nghe EarPods dùng cổng Lightning để cung cấp kèm hộp máy của iPhone 7 bởi điện thoại này sẽ không còn cổng âm thanh 3.5mm nữa.

Gần đây, rất nhiều thông tin đồn đoán cho rằng Apple sẽ loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm trên mẫu iPhone 7 và các tai nghe có dây sẽ phải kết nối với điện thoại này qua cổng Lightning. Thông tin của 9to5Mac là tin đồn mới nhất góp phần khẳng định kế hoạch loại bỏ cổng âm thanh 3.5mm của Apple.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPhone 7 vào khoảng tháng 9 năm nay và chiếc iPhone 6c vào tháng Ba tới. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Apple đang cân nhắc nhiều thiết kế cho iPhone 7 mới, trong đó lựa chọn duy trì thiết kế cơ bản của iPhone 6/6s.

TT

Chủ đề khác