VnReview
Hà Nội

Razer trình làng Nabu Watch, giá khởi điểm 150 USD

Tại CES 2016, Razer vừa trình làng Nabu Watch, một chiếc đồng hồ với nhiều tính năng "thông minh" nhưng không phải là một chiếc smartwatch thực thụ.

CES 2016: Razer trình làng Nabu Watch, thông minh nhưng không phải là smartwatch

Theo Liliputing, Razer Nabu Watch là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số với thiết kế pha trộn giữa màu đen và xanh lá cây đặc trưng của Razer. Điểm đặc biệt là thiết bị này cũng có cảm biến theo dõi tập thể dục và kết nối Bluetooth để hiển thị các thông báo, thông tin liên lạc từ điện thoại và một vài tính năng khác.

Razer đang cho phép người dùng đặt hàng phiên bản bằng thép không gỉ Razer Nabu Watch Forged Edition với giá 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) và phiên bản Nabu Watch với chất liệu polycarbonate sẽ sớm ra mắt với giá 150 USD (hơn 3,3 triệu đồng).

CES 2016: Razer trình làng Nabu Watch, thông minh nhưng không phải là smartwatch

Nabu Watch trông rất giống một chiếc đồng hồ thông minh, thiết bị có thể hoạt động liên tục 12 tháng nhờ vào thỏi pin đồng xu CR2032. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đồng hồ thể thao bình thường với các tính năng như bấm giờ, đếm ngược, báo thức…

CES 2016: Razer trình làng Nabu Watch, thông minh nhưng không phải là smartwatch

Máy sở hữu một màn hình OLED với độ phân giải 128 x 16 pixel để hiển thị các thông báo từ điện thoại thông minh. Ngoài ra, thiết bị cũng trang bị một gia tốc 3 trục để theo dõi chuyển động của bạn và quan trọng là bạn có thể đồng bộ dữ liệu với điện thoại thông minh của mình.

Tất cả những tính năng thông minh trên hoạt động dựa trên một pin sạc riêng vì vậy bạn phải sạc thiết bị ít nhất một tuần một lần nếu muốn sử dụng các tính năng như thông báo, đếm bước đi, theo dõi giấc ngủ…

Minh Trung

Chủ đề khác