VnReview
Hà Nội

Panasonic giới thiệu giải pháp năng lượng mặt trời di động

Trong dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng pin sạc chất lượng cao Eneloop, công ty Panasonic đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm pin năng lượng mặt trời di động với mức giá vừa phải.

Panasonic Eneloop Solar Storage

Đại diện của Panasonic giới thiệu sản phẩm Eneloop Solar Storage

Bộ lưu trữ năng lượng mặt trời Eneloop Solar Storage gồm bốn thành phần: tấm pin năng lượng mặt trời, bộ lưu trữ và chuyển đổi dòng điện cùng hai bóng đèn LED. Theo Panasonic, tấm năng lượng mặt trời có thể hoạt động kể cả khi trời không có nắng, đem lại năng lượng "sạch" để sạc cho pin di động.

Panasonic Eneloop Solar Storage

Bộ lưu trữ năng lượng sử dụng 10 viên pin sạc Eneloop có thể thay được, có dung lượng tổng 37Wh

Panasonic Eneloop Solar Storage

Người dùng có thể lấy điện từ thiết bị này qua 3 cổng 12V và 1 cổng USB có dòng 5V/1A

Bộ lưu trữ bao gồm 10 viên pin sạc với dung lượng 37Wh, cung cấp dòng sạc qua 3 chân 12V và 1 cổng USB. Do sử dụng pin sạc lại Eneloop nên người dùng có thể dễ dàng thay lõi pin giúp đảm bảo tính di động. Ngoài ra hai đèn LED được cung cấp trong gói thiết bị cũng giúp người dùng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong hộ gia đình.

Panasonic Eneloop Solar Storage

2 bóng đèn được bán kèm trong bộ sản phẩm

Đại diện của Panasonic cho biết, hãng hi vọng sản phẩm Panasonic Solar Storage sẽ giúp mang nguồn năng lượng sạch tới những vùng ở Việt Nam hiện còn chưa có điện ổn định. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng điện tử với giá 3 triệu đồng, bảo hành 1 năm.

Thương hiệu pin sạc Eneloop của Panasonic đã được giới thiệu tới thị trường từ năm 2005, và đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu pin sạc hàng đầu trên thị trường. Với những ưu điểm như công suất pin mạnh, độ bền bỉ cao, độ tự xả thấp, pin sạc Eneloop có thể giúp tiết kiệm chi phí đầu tư so với pin dùng một lần.

Bên cạnh sản phẩm Solar Storage, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Panasonic cũng giới thiệu thêm một số dòng pin Eneloop mới bao gồm Eneloop PRO (đen) – dòng pin sạc chuyên nghiệp, thích hợp cho các thiết bị tiêu hao nhiều điện năng; Eneloop LITE (xanh) – dòng pin sạc phổ thông, có vòng đời lên đến 3000 lần và Eneloop (trắng) – dòng pin sạc tiêu chuẩn, vòng đời lên đến 2100 lần.

PV

Chủ đề khác