VnReview
Hà Nội

Apple đang thử nghiệm 3 mẫu iPhone mới

Theo 9to5Mac, Apple đang thử nghiệm tới 3 phiên bản iPhone thế hệ mới. Chưa rõ hãng sẽ chọn thiết kế nào để đưa vào sản xuất.

Theo biên tập viên Mark Gurman (9to5Mac), Apple cũng sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm giống như nhiều nguồn tin gần đây tiết lộ. Trong số 3 mẫu thiết kế iPhone thì sẽ có 2 mẫu với thiết kế "hoàn toàn mỏng", Apple cũng dự trù một thiết kế "an toàn" khá giống với model iPhone 6s hiện tại.

Một thay đổi lớn đối với iPhone 7 chính là tai nghe Earbud Beats không dây sẽ được bán kèm sản phẩm. Tai nghe chủ yếu sử dụng kết nối Bluetooth và người dùng cũng có thể mua rời sản phẩm này.

Ảnh minh họa.

Tai nghe không dây có vẻ như còn khá mới mẻ trong giới công nghệ. Hiện chỉ có một số ít công ty như Bragi và Skybuds là đang phát triển loại thiết bị nghe kể trên. Có một số vấn đề mang tính thách thức mà công nghệ tai nghe không dây sẽ phải giải quyết đó là tín hiệu Bluetooth không thể đi xuyên qua cơ thể người từ tai này qua tai kia được.

Nhưng với đội ngũ kỹ sư hùng hậu và nguồn tài chính dồi dào, Apple hoàn toàn có thể tìm ra giải pháp và hoàn thiện nó một cách tốt nhất. Năm ngoái, Apple đã chi tới 8 tỷ USD dành cho mục đích nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác