VnReview
Hà Nội

SlimType: vỏ bảo vệ kiêm bàn phím siêu mỏng cho Galaxy S6

Chỉ với 39 USD (866 ngàn đồng), trong thời điểm hiện tại bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc vỏ bảo vệ kiêm bàn phím cực kỳ độc đáo dành cho chiếc Galaxy S6 của mình.

Theo Android Authority, một công ty Na Uy có tên One2Touch mới đây đã ra mắt SlimType, chiếc vỏ bảo vệ kiêm bàn phím ngoài cho Galaxy S6 và S6 edge.

Theo nhà sản xuất, bàn phím sử dụng NFC để kết nối với điện thoại. Điều đặc biệt là nó không cần pin, nhưng ngoài NFC thì bạn cần cài thêm một ứng dụng từ One2Touch trên điện thoại thì mới sử dụng được. Bàn phím cũng có một số nút truy cập nhanh vào các ứng dụng cần thiết như email, duyệt web, tìm kiếm và có một nút chuyên biệt để gõ các biểu tượng cảm xúc (emoji).

Điều đặc biệt bàn phím cũng chính là phần nắp đậy của vỏ bảo vệ với chất liệu vải nhung. Tuy nhiên, do không có giá đỡ nên bạn chỉ có thể sử dụng bàn phím khi để điện thoại ở dạng nằm (hoặc cần một thứ gì đó để đỡ điện thoại lên).

Hiện SlimType chưa xuất hiện tại các kệ hàng, nhưng nhà sản xuất đã cho phép đặt hàng trên website của hãng với giá 39 USD (866 ngàn đồng) trong thời gian giới hạn cùng 3 màu sắc khác nhau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác