VnReview
Hà Nội

Sony trình làng Xperia Z5 màu hồng, lên kệ tháng sau

Tất nhiên Xperia Z5 hồng có cấu hình không khác biệt so với các phiên bản màu sắc khác với chip xử lý Snapdragon 810, màn hình 5.2 inch Full HD và RAM 3GB.

Theo GSMArena, Sony mới đây đã công bố phiên bản màu hồng cho Xperia Z5, chỉ vài ngày sau khi một nguồn tin Đài Loan tiết lộ phiên bản màu hồng của chiếc smartphone cao cấp đến từ hãng điện tử Nhật Bản năm 2015 sẽ được trình làng ngay trong tháng này.

Xperia Z5 hồng có mặt sau làm bằng lớp kính mờ nhưng với màu sắc hồng phù hợp cho các bạn nữ hoặc những bạn nam có cá tính mạnh. Tất nhiên Xperia Z5 hồng vẫn có cấu hình giống hệt các phiên bản màu sắc khác (trắng, đen, xanh lá cây và vàng) của Xperia Z5 như chip xử lý Snapdragon 810 2GHz, RAM 3GB, màn hình 5.2 inch Full HD, GPU Adreno 430, bộ nhớ trong 32GB, camera trước 5MP, camera sau 23MP cùng nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay.

Hiện Sony mới chỉ công bố thời điểm bán ra của Xperia Z5 hồng là vào tháng sau, giá bán chưa được tiết lộ. Nếu quan tâm bạn đọc có thể xem bài viết trên tay nhanh Xperia Z5 của VnReview tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác