VnReview
Hà Nội

LG tổ chức sự kiện Play Begins, ra mắt LG G5 tại MWC 2016

LG G5, mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới đến từ hãng điện tử Hàn Quốc sẽ được trình làng tại sự kiện "Play Begins" diễn ra vào ngày 21/2 tại MWC 2016 ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Sau CES 2016, sự kiện tiếp theo được giới công nghệ chờ đón là Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2016) sẽ được tổ chức tại Barcelona vào cuối tháng 2 năm nay. Như thường lệ, đây là dịp để các "ông lớn" trong ngành di động tung ra các sản phẩm mới nhất của mình.

LG có lẽ là nhà sản xuất đầu tiên gửi thư mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng được tổ chức tại MWC năm nay, mà cụ thể là G5, mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới thuộc dòng G series đến từ hãng điện tử Hàn Quốc. Thông tin trên đã được LG xác nhận với trang công nghệ Cnet,;mặc dù các thế hệ LG G trước như G3 hay G4 đều được ra mắt trong một sự kiện riêng được tổ chức tại các thành phố lớn trên thế giới.

Thư mời được LG gửi đến có thông điệp "Play Begins" (Bắt đầu chơi), hình ảnh chiếc hộp nhạc gợi ý về khả năng nghe nhạc của G5, cũng là tính năng được đánh giá rất cao trên LG V10. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 21/2 tại Barcelona, một ngày trước khi MWC 2016 chính thức khai màn. 

Màn hình phụ trên LG V10

Một số tin đồn gần đây cho biết LG G5 sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế so với G4 hay G3. Các tính năng được đồn đoán bao gồm cảm biến quét mống mắt, cảm biến vân tay, màn hình phụ thứ 2 (tương tự LG V10), khe cắm phụ kiện Magic Slot, camera kép ở mặt sau giúp chụp ảnh góc rộng, … Song, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và chúng ta chỉ biết được thông tin chính thức khi LG G5 được trình làng vào ngày 21/2 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác