VnReview
Hà Nội

3 mẫu máy ảnh mới của Fujifilm bất ngờ xuất hiện

Vào ngày 15/1 tới đây,;Fujifilm sẽ tổ chức sự kiện kỷ niệm 5 năm ra đời dòng máy ảnh Fujifilm X-Series tại Nhật. Đây được cho là dịp để Fujifilm công bố một loạt các thiết bị quan trọng của họ trong năm nay.

Các mẫu máy ảnh được mong đợi nhất trong đợt này đều là những mẫu cao cấp như Fujifilm X-Pro2, Fujifilm X-E2s, Fujifilm X-70.

Theo thông tin từ trang Photo Rumors, mới đây trên trang YouTube lại xuất hiện thêm đoạn video quảng cáo của 3 mẫu máy ảnh này trước ngày ra mắt, bên cạnh những hình ảnh rò rỉ trước đây. Video được cung cấp từ một tài khoản lạ dẫn nguồn từ trang Fujifilm Pháp. Video gốc đã bị hạn chế ngay sau đó.

Một số tính năng rò rỉ của 3 mẫu máy ảnh mới này như chiếc X-Pro2 có thể sẽ dùng cảm biến X-Trans thế hệ III, độ phân giải 24.2MP và hệ thống lấy nét với 273 điểm. Thân máy làm từ hợp kim Magie chống bụi bẩn, ẩm mốc và được trang bị màn hình LCD 3 inch độ phân giải cao 1.62 triệu điểm ảnh.

Video quảng cáo chiếc Fujifilm X-Pro2

Bên cạnh đó, chiếc X-E2s được cho là bản nâng cấp nhẹ từ chiếc X-E2 trước đây với khả năng lấy nét nhanh hơn. Cấu hình rò rỉ cho thấy máy vẫn dùng cảm biến X-Trans II độ phân giải 16MP và chip EXR II như phiên bản tiền nhiệm.

Video quảng cáo chiếc Fujifilm X-E2s

Về phần chiếc X70, đây là bản nâng cấp của chiếc X30 trước đó với cấu hình mạnh mẽ hơn. Máy sẽ sở hữu cảm biến X-trans II mới kích thước lớn hơn, độ phân giải 16 MP và có hệ thống lấy nét mới với tốc độ lấy nét chỉ 0.1s. Về phần ống kính, máy sẽ được trang bị ống kính gắn liền 18.5mm F2.8 với cấu trúc quang học mới tốt hơn.

Bên cạnh đó, X70 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch với khả năng xoay lật. Đây sẽ là một nâng cấp lớn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Video quảng cáo chiếc Fujifilm X-70

Ngoài 3 sản phẩm cao cấp trên, cũng trong dịp này, Fuifilm sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác như máy ảnh chống nước FinePix XP90 và ống kính siêu zoom XF100-400mm F4.5-5.6 R LM OIS WR, hứa hẹn mang tới nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Việt Anh

Chủ đề khác