VnReview
Hà Nội

Nhiều tính năng mới trong watchOS 2.2 beta

Phiên bản watchOS 2.2 beta sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới thú vị.

Bản beta của watchOS 2.2 mang lại nhiều tính năng mới

Apple đã bắt đầu gửi watchOS 2.2 beta cho các nhà phát triển. Công ty của Tim Cook đang cố gắng cải thiện ứng dụng Maps trên chiếc đồng hồ thông minh của mình. Vay mượn ý tưởng từ Google Maps, bản cập nhật bổ sung thêm tính năng điều hướng nhanh đến nhà hoặc nơi làm việc từ vị trí hiện tại của bạn. Ngoài ra, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Maps cũng không còn yêu cầu Force Touch để mở nữa.

Phiên bản hệ điều hành mới cũng bao gồm những tính năng gần đây xuất hiện trên Maps của iOS 9. watchOS 2.2 beta đã hỗ trợ tùy chọn Nearby trong mục Glances của ứng dụng bản đồ Maps. Chức năng Nearby sẽ cho phép cập nhật các thông tin về địa điểm ăn uống, mua sắm, vui chơi hay chăm sóc sức khỏe xung quanh vị trí hiện tại. Bên cạnh đó, mục Glances này cũng bổ sung thêm chức năng tìm kiếm và đưa ra những chỉ dẫn về đường đi cho người dùng Apple Watch.

Ngoài ra, watchOS 2.2 cũng đã cho phép nhà phát triển khai thác các thông tin chi tiết về chăm sóc sức khỏe thu thập được từ đồng hồ để tích hợp vào ứng dụng dành cho Apple Watch của mình.

Bản beta của watchOS 2.2 mang lại nhiều tính năng mới

Theo các nhà phát triển đã dùng thử watchOS 2.2 beta thì việc kết đôi (pair) cùng lúc nhiều Apple Watch với một chiếc iPhone chỉ có hiệu lực khi Apple Watch chạy bản watchOS 2.2 beta và iPhone dùng iOS 9.3. Theo đó, bạn có thể sử dụng Apple Watch Sport cho công việc hàng ngày và Apple Watch cho các hoạt động vào ban đêm. Hoặc nếu là nhà phát triển, bạn có thể sử dụng tính năng này để kiểm tra các ứng dụng của mình xem nó có tương thích với cả phiên bản Apple Watch 38mm và 42mm hay không.

Minh Trung

Chủ đề khác