VnReview
Hà Nội

HP giới thiệu một loạt máy tính và máy in mới

Nhóm In ấn và Máy tính Cá nhân (Printing and Personal Systems group) của HP vừa giới thiệu tại Trung tâm Triển lãm Thương mại Thượng Hải một loạt máy tính và máy in tiên tiến nhất.

Trong số các sản phẩm được giới thiệu lần này, có 4 mẫu laptop Ultrabook đang được giới công nghệ quan tâm, gồm:

• HP ENVY SpectreXT, dòng Ultrabook siêu di động cao cấp đã được ra mắt lần đầu tại CES 2012 và hiện là một trong những mẫu Ultrabook có thiết kế đẹp và hiệu năng cao.

• Hai dòng HP ENVY Sleekbook và HP ENVY Ultrabook thiên về thiết kế phong cách và hướng tới người dùng ưa thích giải trí trên laptop. Đây cũng là dòng Ultrabook tầm trung, được HP bổ sung vào danh mục Ultrabook của mình nhằm tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong đó, dòng HP Sleekbook thực chất không hẳn là Ultrabook vì không tuân theo đầy đủ bộ tiêu chí về Ultrabook do Intel đề ra, hơn nữa HP dự kiến sẽ thay thế chip Intel bằng chip AMD trong một số model, mặc dù nhìn bên ngoài thì thiết kế và kích thước của các model máy giống hệt nhau.

• HP EliteBook Folio là dòng Ultrabook sở hữu đầy đủ những tính năng mà một chiếc Ultrabook dành cho doanh nhân cần có với độ an toàn cao, dễ quản lý và đáng tin cậy.

HP Envy SpectreXT

HP ENVY SpectreXT

HP ENVY Sleekbook

HP ENVY Sleekbook

HP ENVY Ultrabook

HP ENVY Ultrabook

HP Elitebook Folio

Dịp này, HP cũng giới thiệu 1 model máy tính All-in-One và 2 máy trạm, trong đó HP t410 All-in-One Smart Zero Client mang đặc trưng của dòng máy điện năng một dây qua mạng Ethernet; Hai dòng máy trạm HP Z220 Workstations và HP EliteBook Mobile Workstations có đầy đủ đặc tính của dòng sản phẩm đẳng cấp, chuyên nghiệp.

HP T410 smart zero

HP t410 All-in-One Smart Zero Client

Máy in HP Officejet 150 Mobile All-in-One, dòng máy in di động tất-cả-trong-một đầu tiên trên thế giới là thiết bị đồng hành lý tưởng cho các doanh nhân, nhân viên công sở -những người cần giải pháp gọn nhẹ, lâu bền cho việc in ấn, quét ảnh và sao chép tài liệu khi di chuyển.

HP Officejet 150 Mobile All-in-One

Ngoài ra, còn có 4 dòng máy in HP LaserJet mới và dòng HP Scanjet mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các khách hàng doanh nghiệp khác những trang tài liệu chất lượng chuyên nghiệp, tốc độ in nhanh và khả năng mở rộng văn phòng theo vị trí địa lý.

HP Laserjet 500 MFP M525 Series

HP Laserjet 500 MFP M525 Series

HP Scanjet Enterprise 7000

HP Scanjet Enterprise 7000

Nhóm In ấn và Máy tính Cá nhân mới thành lập của HP, theo công bố ngày 21 tháng 3, sẽ giúp HP tập trung nguồn lực cao hơn trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhóm mới thành lập sẽ huy động nhiều nguồn đầu tư sâu rộng hơn trong đổi mới và tiếp thị, cũng như tăng cường sự hợp tác của HP với các kênh đối tác toàn cầu.

Vân Hà

Chủ đề khác