VnReview
Hà Nội

Nút âm lượng của LG G5 sẽ được chuyển ra bên cạnh?

Một vài bản vẽ được trang Android Authority tiết lộ có thể là thiết kế mới của chiếc điện thoại LG G5 với jack cắm tai nghe được đưa lên đầu sản phẩm.

Lộ diện thiết kế của LG G5

Theo GSMArena, nhiều khả năng LG sẽ bật mí về G5 tại sự kiện MWC vào tháng tới, sớm hơn thời điểm mà công ty thường trình làng các sản phẩm G-series hàng năm. Động thái này của LG có thể được xem là chiến lược cạnh tranh với đối thủ Samsung. Trước đó, cũng có thông tin xác định Samsung sẽ trình làng Galaxy S7 tại MWC năm nay và tất nhiên là LG không muốn chậm chân hơn đối thủ.

Để đảm bảo sự thành công của G5, LG được cho là đã thay đổi thiết kế so với các sản phẩm thuộc dòng G-series trước đây, bao gồm cả G4 năm ngoái. Bản thiết kế vừa bị rò rỉ đã tiết lộ phần nào ý định này của LG.

Như chúng ta có thể thấy từ hình ảnh được chia sẻ, G5 có thiết kế thân kim loại nguyên khối, nút âm lượng được bố trí bên cạnh (đây là một nét thiết kế đã vắng mặt từ Optimus G năm 2012). Mặt khác, nút nguồn của thiết bị tiếp tục hiện diện ở mặt sau, bên dưới camera và đi kèm với một máy quét vân tay tích hợp. Ngoài ra, phía trước còn sở hữu một loa đơn và phần jack cắm tai nghe được bố trí lên đầu sản phẩm.

Kích thước của LG G5 được cho là 149,4 x 73,9 x 8,2 mm khiến thiết bị dài nhưng hẹp hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Các tin đồn khác cho biết thêm G5 sẽ có màn hình 5.6 inch QHD, sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820, camera chính 20 MP, camera phụ 8 MP.

Minh Trung

Chủ đề khác