VnReview
Hà Nội

Dell giới thiệu loạt laptop và máy trạm mới tại Việt Nam, có cả dòng Precision

Vừa qua, Dell đã chính thức công bố loạt giải pháp điện toán mới cho người dùng cuối tại Việt Nam. Danh mục các sản phẩm đa dạng trải dài từ dòng laptop Latitude, máy trạm Dell Precision cho tới máy để bàn nhỏ gọn Dell OptiPlex.

Theo ông Trần Vũ, CEO của Dell Việt Nam cho biết, hiện Dell là nhà cung cấp máy tính số 1 tại Việt Nam trong năm qua và đang hợp tác với Microsoft, Intel để tích hợp các công nghệ điện toán mới nhất của mình cho các sản phẩm mới ra mắt trong năm nay.

Kế thừa những điểm mạnh về thiết kế của dòng XPS, Dell tiếp tục làm mới dòng Latitude 7000 series với các sản phẩm Latitude 11 7000 2-in-1, Latitude 12 7000 2-in-1 và Latitude 13 7000, đưa nhóm sản phẩm này tới mảng khách hàng doanh nghiệp.

Trong khi ở mảng laptop máy trạm (mobile workstation), Dell tiếp tục giới thiệu 2 mẫu sản phẩm mới dành cho khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam gồm Dell Precision 2800 và 3800. Theo đó các dòng máy này đều dùng vi xử lý Intel Core i7 và Intel Xeon (sắp có cả phiên bản chạy Intel Xeon E3-1200) thế hệ mới nhất (thế hệ thứ 6) và card đồ họa chuyên dụng AMD Fire FX và NVIDIA Quadro FF dành cho thiết kế và đồ họa. Ngoài ra, các dòng máy này còn cung cấp tùy chọn màn hình PremierColor 4k Ultra HD với gam màu Adobe RGB 100% và các lựa chọn Full HD và UHD trên màn hình InfinityEdge của hãng với viền màn hình siêu mỏng.

Các mẫu máy trạm di động mới của Dell

Khác với mảng chuyên dụng, dòng máy tính Dell OptiPlex kiểu Mini Tower nhỏ hơn 43% so với các sản phẩm thế hệ trước và Dell OptiPlex Micro giúp tiết kiệm diện tích không gian đáng kể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các dòng máy để bàn mới của Dell với thiết kế nhỏ gọn hướng tới người dùng các nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dự kiến các sản phẩm này sẽ sớm có mặt và bán ra tại Việt Nam ngay trong quý 1 năm nay. Tại buổi giới thiệu, đại diện Dell cũng cho biết hãng bảo thành theo tag do vậy các sản phẩm mua ở nước ngoài về vẫn được bảo hành chính hãng (nếu có đầy đủ giấy tờ/hóa đơn hợp lệ) nhưng không được hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 như các sản phẩm phân phối trong nước.

H.T

Chủ đề khác