VnReview
Hà Nội

Microsoft vô tình hé lộ smartphone mới "Lumia Phone X"

Sau màn ra mắt không mấy ấn tượng của Lumia 950 và Lumia 950 XL, chiếc "Lumia Phone X" mới bị lộ có thể sẽ là mẫu đầu bảng kế tiếp của Microsoft.

Sau màn ra mắt không mấy ấn tượng của Lumia 950, chiếc

Theo trang công nghệ GSM Arena, bộ phận Microsoft ở Trung Quốc vừa vô tình để lộ tên gọi của một chiếc Lumia mới trong đoạn video giải thích về cách hoạt động của tính năng Continuum. Trong khi chiếc smartphone này không được nhắc tới trong đoạn video trên, phần mô tả của đoạn video lại khẳng định rằng "Lumia Phone X" sẽ là một trong 4 chiếc điện thoại hiện đang hỗ trợ tính năng Continuum, bên cạnh Lumia 950, Lumia 950 XL và Acer Jade Primo.

Đoạn mô tả nói trên, vốn ban đầu khẳng định rằng "Tính năng Continuum yêu cầu một thiết bị di động tương thích, ví dụ như Lumia 950/XL, Lumia Phone X và Acer Jade Primo" giờ đây đã được chỉnh sửa để loại bỏ tên gọi của chiếc Lumia mới.

Đoạn video gốc làm rò rỉ thông tin về "Lumia Phone X".

Trong bối cảnh Microsoft được cho là sẽ sớm khai tử thương hiệu Lumia sau khi ra mắt Lumia 650 vào tháng sau để chuyển sang sản xuất "Surface Phone", việc tên gọi "Lumia Phone X" xuất hiện ngay trên trang YouTube của Microsoft cho thấy các tin đồn cũ rất có thể là không đúng sự thật. Sau màn đón nhận không mấy tích cực dành cho Lumia 950, Microsoft có vẻ như muốn tạo ra một bất ngờ lớn khi lựa chọn cách đặt tên hoàn toàn mới cho smartphone của mình và giữ kín cho các tin đồn không rò rỉ (cho tới ngày hôm nay). Hiện tại, giới thạo tin vẫn chưa thu thập được bất cứ thông tin cấu hình nào về chiếc Lumia này, song với khả năng hỗ trợ Continuum, Lumia Phone X chắc chắn sẽ nằm trong phân khúc cao cấp như Lumia 950.

Lê Hoàng

Chủ đề khác