VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S7 sẽ phát hành vào ngày 11/3?

Nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy từ một tài khoản Twitter có tiếng khẳng định, chiếc Galaxy đầu bảng mới của Samsung sẽ lên kệ ở Mỹ vào thứ Năm, ngày 11/3 tới.

Tài khoản Twitter có tiếng @Evan Blass tiết lộ về thời gian phát hành dự kiến của Galaxy S7 tại thị trường Mỹ

Gần như chắc chắn, Galaxy S7 sẽ có mặt trong một sự kiện trình làng thường niên của Samsung tại triển lãm di động thế giới MWC 2016. Tuy nhiên, có vẻ Galaxy S7 sẽ bắt đầu lên kệ trong khoảng hai tuần sau đó tại Mỹ và một số thị trường khác.

Thế hệ Galaxy S7 gần như đã được định hình trong mắt giới công nghệ thông qua nhiều rò rỉ thời gian gần đây. Mới đây nhất, những hình ảnh bất ngờ về các bộ phận của Galaxy S7 đã được chụp lại. Phần mặt trước của Galaxy S7 cùng bộ phận cảm biến máy ảnh đã được hé lộ. Có vẻ như mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung chưa có nhiều đột phá lớn về thiết kế mà thay vào đó sẽ tập trung nhiều vào tính năng và cấu hình.

Theo 9to5google, Galaxy S7 được cho sẽ mang mã SM-G935A, màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD. Bên trong, máy chạy chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Thông qua điểm benchmark rò rỉ gần đây, Galaxy S7 nhiều khả năng sẽ sử dụng cảm biến hình ảnh 12 MP, pin được nâng cấp lớn hơn, có khả năng chịu nước và bổ sung khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hình ảnh về mặt trước của Galaxy S7 mới lộ diện gần đây

Trươc đó nhiều nguồn tin cho rằng, Galaxy S7 sẽ ra mắt vào ngày 21/2, tức gần như ngay trước sự kiện MWC 2016 sẽ diễn ra từ 22 - 25/12 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Phi Thiên

Chủ đề khác