VnReview
Hà Nội

iPad Air 3 bị lộ bản vẽ: Tích hợp 4 loa, có đèn flash

Bản vẽ về thế hệ iPad Air tiếp theo đến từ NowhereElse, một nguồn tin Pháp đã từng tiết lộ nhiều thông tin về các sản phẩm chưa phát hành của Apple, Neowin đưa tin.

Bản vẽ về thế hệ iPad Air tiếp theo đến từ NowhereElse, một nguồn tin Pháp đã từng tiết lộ nhiều thông tin về các sản phẩm chưa phát hành của Apple, Neowin đưa tin.

Trong vài tuần trở lại đây, các tin đồn nói về iPhone 5se sắp ra mắt đã xuất hiện khá dồn dập. Tuy vây, người hâm mộ Apple sẽ; không quên rằng bên cạnh iPhone 5se, công ty của Tim Cook có thể sẽ ra mắt sản phẩm kế thừa của iPad Air 2 vào sự kiện tháng 3 sắp tới.

Theo trang NowhereElse.fr, một nguồn tin nội bộ của Apple đã tiết lộ bản phác họa của iPad Air 3 với một số thay đổi đáng kể so với iPad Air 2. Điểm dễ nhận thấy nhất từ bản phác họa này chính là thiết kế 4 loa thoại vốn đã xuất hiện iPad Pro. Ngoài ra, bản vẽ này cũng cho thấy camera sau của iPad Air 3 được trang bị thêm đèn flash, một yếu tố vốn thường xuyên bị bỏ quên trên các sản phẩm tablet. Điều này hẳn sẽ làm hài lòng các tín đồ mê chụp ảnh của Apple, nhất là những người thích dùng tablet chụp ảnh hơn smartphone.

http://www.neowin.net/news/rumored-ipad-air-2-successor-shows-off-quad-speaker-setup-and-camera-flash

Nguồn tin NowhereElse cũng đã từng rò rỉ khá nhiều hình ảnh chính xác về sản phẩm mẫu của Táo, do đó bạn có thể tạm thời yên tâm về tính xác thực của bức ảnh này.

Trong khi nhiều người tiêu dùng đã từng hy vọng iPad Air 3 sẽ ra mắt trong năm 2015, nhiều người khác lại có suy đoán Apple sẽ lựa chọn chiến lược an toàn hơn bằng cách tập trung nguồn lực cho iPad Air Pro. Cuối cùng, suy đoán này đã trở thành chính xác khi Apple không làm mới iPad Air trong năm vừa qua. Đây cũng không hẳn là một điều đáng buồn với các iFan, bởi việc tập trung các sản phẩm "phụ" như iPad Air 3, Apple Watch hay iPhone 5se vào tháng 3 sẽ giúp nửa đầu năm 2016 trở nên bớt nhàm chán hơn so với những năm trước.

Dù rằng hiện tại vẫn còn là quá sớm để dự đoán chính xác những sản phẩm Apple sẽ trình làng trong năm nay bên cạnh chiếc iPhone 4 inch tiếp theo, chúng ta vẫn có thể tin chắc rằng các thông tin về iPad Air 3 sẽ xuất hiện dồn dập hơn trong những tháng sắp tới. Trong quá khứ, Apple đã luôn để lộ thông tin về các sản phẩm mới, và thế hệ iPad Air mới chắc chắn cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

Lê Hoàng

Chủ đề khác