VnReview
Hà Nội

iPhone 5se sẽ dùng chip Apple A9 thay cho A8?

Các thông tin mới nhất về iPhone 5se (chiếc iPhone màn hình 4 inch mới của Apple) cho thấy sản phẩm sẽ sử dụng chip A9 thay vì A8 như các tin đồn trước đó.

iPhone 5se sẽ dùng chip A9 thay cho A8?

9to5Mac, một nguồn tin thân cận với Apple, cho biết iPhone 5se chưa chắc chắn sẽ là tên gọi cuối cùng của chiếc điện thoại 4 inch mà Apple đang chuẩn bị giới thiệu đến công chúng. Ngoài ra, máy sẽ sử dụng chip A9 với sự hỗ trợ của bộ xử lý cơ học M9 mới nhất của Apple. A9 là bộ xử lý được Apple trình làng lần đầu tiên trên phiên bản iPhone 6s.

Theo nguồn tin thì chiếc điện thoại này sẽ thay thế cho iPhone 5s (vốn vẫn nhận được sự hỗ trợ từ Apple). iPhone 5se (tạm gọi thế) sẽ có tùy chọn bộ nhớ 16 GB và 64 GB.

Những tin đồn trước đây cho rằng iPhone 5se sẽ sử dụng chip A8/M8 giống như iPhone 6 và 6 Plus. Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm thiết kế khung kim loại nguyên khối, máy ảnh 8 MP tương tự như iPhone 6/6s và được tích hợp tính năng thời thượng 3D Touch.

Nếu thông tin mới được chia sẻ của 9to5Mac là chính xác thì Apple sẽ trình làng iPhone 5se vào khoảng giữa tháng Ba năm nay.

Minh Trung

Chủ đề khác