VnReview
Hà Nội

Video trên tay Pantech V950 sắp bán chính thức tại Việt Nam

Đây là một trong số những sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào tháng Ba tới.

Pantech là hãng điện thoại Hàn Quốc được biết đến nhiều ở Việt Nam cách đây vài năm với thương hiệu Sky. Mới đây, hãng này đã đánh tiếng sẽ trở lại thị trường Việt Nam thông qua đối tác chiến lược toàn cầu là công ty Veritas Global Vietnam (VIG) và Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel sẽ là nhà phân phối.

Theo nguồn tin của VnReview, Pantech sẽ ra mắt thị trường Việt Nam một số mẫu smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ, tầm trung và cận cao cấp vào tháng Ba tới. Trong đó, chiếc Pantech V950 sẽ là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với mức giá dự kiến khoảng trên dưới 6 triệu đồng.

Về cấu hình, thông tin trên sản phẩm cho thấy máy có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 PPI và được trang bị vi xử lý Snapdragon 415 tám lõi tốc độ 1.36GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB (không có khe cắm thẻ nhớ), camera sau 13MP và camera trước 5MP cùng viên pin 3100 mAh. Máy hỗ trợ kết nối LTE cat 4 (hỗ trợ tải xuống 150Mbps và tải lên 50Mbps), hai SIM chuẩn micro và hiện đang chạy phiên bản Android 5.1.

Dưới đây, mời bạn đọc theo video trên tay và đánh giá nhanh chiếc Pantech V950. Cách đây vài ngày, VnReview đã gửi tới bạn đọc bài trên tay sản phẩm này, bạn đọc có thể xem thêm tại đây.

Huy Anh

Chủ đề khác