VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 và S7 edge lộ ảnh báo chí

Sau khi cách mạng hóa 2 chiếc Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái thì năm nay Samsung có vẻ… lười biếng hơn.

Sau khi cách mạng hóa tài khoản với 2 chiếc Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái thì năm nay Samsung có vẻ… lười biếng hơn.

Theo trang công nghệ Stuff, bức ảnh chụp 2 chiếc Galaxy S7 (trái ) và Galaxy S7 edge (phải) phía trên vừa được Evan Blass, chuyên gia công nghệ nổi danh với vô số thông tin rò rỉ chính xác công bố vào ngày hôm nay. Trước đó, Evan Blass cũng đã tung ra một bức ảnh chụp một phần nhỏ bộ lưng của chiếc Galaxy S7, hé lộ về chất liệu kim loại và tùy chọn thân máy màu đen.

Điều đáng ngạc nhiên là Galaxy S7 và S7 edge năm nay gần như không có chút khác biệt gì so với 2 sản phẩm tiền nhiệm là Galaxy S6 và S6 edge. Điểm thay đổi duy nhất về mặt thiết kế có lẽ chỉ tồn tại duy nhất trên chiếc S7 edge: trong năm nay, Samsung đã quyết định nâng kích cỡ của model màn hình cong này lên 5.5 inch thay vì giữ ở mức 5.1 inch như năm ngoái. Quyết định này được cho là để giúp gia tăng sự khác biệt của S7 edge so với S7 bản thường.

Tiếp đó, Blass cũng đã ra mắt thêm một bức ảnh chụp Galaxy S7 và S7 edge cho trang công nghệ Venture Beat. Bức ảnh này cũng cho thấy thiết kế không thay đổi so với bức ảnh trước đó.

Sau khi cách mạng hóa tài khoản với 2 chiếc Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái thì năm nay Samsung có vẻ… lười biếng hơn.

Các thông tin rò rỉ ban đầu của Evan Blass cho biết Galaxy S7 sẽ có 2 phiên bản Exynos 8890 và Snapdragon 820, được trang bị 4GB RAM cùng 2 tùy chọn bộ nhớ 32GB/64GB. Camera của máy sẽ có độ phân giải 12MP, giảm khá nhiều so với mức 16MP để tránh tình trạng camera lồi như năm ngoái. Thế hệ Galaxy đầu bảng mới dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày chủ nhật 21/2 sắp tới, tức chỉ 1 ngày trước khi sự kiện MWC 2016 khai mạc. Nếu như thời điểm này là chính xác, Galaxy S7 sẽ được phát hành vào tháng 3.

Lê Hoàng

Chủ đề khác