VnReview
Hà Nội

Canon 1DX đã bắt đầu vận chuyển?

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Canon cuối cùng cũng đã bắt đầu vận chuyển chiếc 1DX - dòng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp hàng đầu của hãng.

Canon 1DX

Khi công bố 1DX vào tháng Mười năm ngoái, Canon cho biết chiếc máy ảnh này sẽ lên kệ từ tháng Hai. Tuy nhiên, sự chậm trễ trong khâu sản xuất đã đẩy ngày tung ra thị trường của 1DX đến tháng Sáu này.

Trước đây, nhiều người cho rằng 1DX sẽ đến với người dùng sớm để họ kịp trải nghiệm dòng máy ảnh mới trước thềm thế vận hội Olympic 2012. Việc lên kệ muộn vào tháng Sáu này sẽ khiến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ít có cơ hội để "mày mò" với chiếc máy.

Canon hiện đang rất lo lắng về đối thủ trực tiếp của mình là Nikon khi chiếc D4 của họ đã được bán trên thị trường một thời gian.

Những tin đồn cũng cho rằng một vài nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã được lựa chọn để sở hữu chiếc 1DX trước ngày bán chính thức.

1DX là chiếc máy kế thừa của 1Ds Mark III và 1D Mark IV. Nó được trang bị bộ cảm biến có độ phân giải 18 megapixel với 61 điếm lấy nét tự động và chụp hình 12fps. Chiếc máy sẽ có giá vào khoảng 5299 bảng (khoảng 174 triệu đồng).

Mạnh Cường

Chủ đề khác