VnReview
Hà Nội

Sony Xperia C6 lộ ảnh dựng, viền màn hình siêu mỏng

Nhiều khả năng hãng điện tử Nhật Bản sẽ trình làng thiết bị kế nhiệm Xperia C5 tại MWC 2016 diễn ra từ ngày 22/2 tới đây.

Theo Android Authority, ảnh dựng chất lượng cao của Xperia C6 vừa được @OnLeaks đăng tải lên trang Twitter của mình. Là phiên bản kế nhiệm của Xperia C5, Xperia C6 vẫn tiếp nối truyền thống là một chiếc phablet nhưng có viền màn hình cực kỳ mỏng, giúp giảm kích thước của thiết bị một cách đáng kể, cùng bộ khung bằng kim loại nguyên khối thay vì nhựa hoặc kính như truyền thống của hãng.

@OnLeaks cho biết, hình ảnh được thiết kế dựa trên bản vẽ tại nhà máy sản xuất của thiết bị cũng như một số hình ảnh thực tế bị rò rỉ gần đây. Không có nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình, tuy nhiên một số ít nguồn tin cho biết Xperia C6 sẽ sử dụng chip xử lý MediaTek Helio P10 8 nhân 2GHz, màn hình Full HD với kích thước từ 5-6 inch.

Sony có thể sẽ trình làng Xperia C6 tại triển lãm MWC 2016 diễn ra tại Barcelona từ ngày 22/2 tới đây. Bên cạnh Sony, một số "đối thủ" khác cũng sẽ trình làng các sản phẩm "chủ chốt" trong nửa đầu năm nay của mình, như Samsung với Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và LG với LG G5.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác