VnReview
Hà Nội

Lộ bản vẽ iPad Air 3: iPad Pro thu nhỏ

Vẫn là hệ thống 4 loa và kết nối Smart Connector của iPad Pro nhưng nằm trong một kích thước vừa phải, thuận tiện hơn.

Chỉ còn 1 tháng rưỡi trước khi sự kiện thường niên tháng Ba của Apple diễn ra. Không ai khác, iPad Air 3 và iPhone 5se chính là 2 sản phẩm được đồn đoán nhiều nhất trước thềm sự kiện năm nay. Bên cạnh iPhone 5se, trang Engadget mới đây đã nhận được bản vẽ đơn giản từ một nguồn tin giấu tên (khá tin cậy) được cho là của iPad Air 3, thế hệ iPad thứ 7 của Apple sau chiếc iPad Air 2 ra mắt tháng 10 năm 2014.

Nhìn vào bức ảnh dưới đây, chúng ta thấy nhiều đặc điểm trên iPad Pro đã được Táo khuyết mang xuống iPad Air 3, như hệ thống 4 loa (gồm 2 loa ở cạnh trên và 2 loa ở cạnh dưới), cổng kết nối thông minh Smart Connector giúp kết nối thiết bị với bàn phím rời.

Tin đồn còn cho rằng iPad Air 3 sẽ tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil. Nhìn kỹ vào mặt sau, bạn sẽ thấy đèn flash LED trợ sáng cho camera, đây thực sự là một tin vui dành cho những người thích chụp ảnh bằng iPad, khi chất lượng ảnh trên iPad Air 2 và iPad Pro đều được đánh giá cao so với những chiếc tablet khác.

Song, những thông số về kích thước của bức ảnh trên còn cho thấy việc trang bị thêm nhiều tính năng mới sẽ khiến iPad Air 3 dày hơn 0,05mm và chiều ngang rộng hơn 0,1mm so với thế hệ trước. Hiện tại iPad Air 2 vẫn được đánh giá là chiếc tablet đáng mua nhất, nhưng nếu nhu cầu của bạn là giải trí thông qua loa ngoài, hoặc chụp ảnh với đèn flash LED thì đây là lý do khiến bạn nên kiên nhẫn chờ đợi iPad Air 3 ra mắt để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác