VnReview
Hà Nội

Bộ nguồn công suất khổng lồ Toughpower XT 1275W Platinum Snow Edition

Không giống như vỏ máy và các thiết bị khác, hầu hết các bộ nguồn – PSU đều không mang dáng vẻ hào nhoáng, nhưng sản phẩm mới của Thermaltake Toughpower XT 1275W Platinum Snow Edition thay đổi xu hướng này bằng cách thêm một chút "trắng ngất ngây" trên hiệu suất của máy tính cá nhân. Không chỉ đẹp, bộ nguồn này còn có mức công suất khủng.

Toughpower XT 1275W Platinum Snow Edition

Snow Edition gần như trắng hoàn toàn bao gồm cả các cánh quạt với đường kính 14 cm, cung cấp 3 chế độ quạt (ít sử dụng, im lặng và làm mát). Bạn không cần phải lo lắng về việc phải chọn cho mình chế độ thích hợp, hệ thống điều khiển Thermaltake Smart Fan sẽ tự động đo nhiệt độ môi trường xung quanh và điều chỉnh chế độ quạt cho phù hợp.

Theo bảng chi tiết thông số kỹ thuật, PSU mới nhất của Thermaltake cung cấp nhiều hơn là chỉ có ngoại hình đẹp. Nó được đánh giá đạt mức công suất 1.275W, quá đủ cho một dàn máy mơ ước và xứng đáng với giá trị của nó, nó còn tự hào đạt 89-94% hiệu quả ở mức tải 20-100%.

Toughpower XT 1275W Platinum Snow Edition

Hothardware cho biết sản phẩm này của Thermaltake được thiết kế với 2 đường +12V, với 45A trên đường 12V1 và 65A trên đường 12V2. Có 8 kết nối PCI-E hỗ trợ 4 cặp Crossfire và Nvidia SLI, tụ rắn 105C xuất xứ Nhật Bản và module cáp với luồng tải của kết nối theo xử lý của bạn.

Chưa có thông tin về giá của sản phẩm.

Văn Kỷ

Chủ đề khác