VnReview
Hà Nội

Fitbit ra mắt vòng đeo tay thể thao thời trang

Fitbit vừa trình làng một chiếc vòng đeo tay thể thao mới có tên gọi Alta. Alta được định hướng cho phân khúc thiết bị đeo thời trang với khả năng nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn văn bản.

Fitbit ra mắt vòng đeo tay thể dục Alta

Fitbit Alta đã cho phép đặt hàng trước với giá 129 USD (2,8 triệu đồng), tương đương với giá của Fitbit Charge.

Fitbit Alta có nhiều khác biệt với người tiền nhiệm Fitbit Charge ở khâu thiết kế. Nhìn tổng thể, Fitbit Alta cũng mang nhiều màu sắc tươi sáng, với vòng đeo bằng cao su năng động, trẻ trung. Tuy vậy, người dùng mua Fitbit Alta cũng có thể lựa chọn dây đeo bằng da với giá 59 USD (1,3 triệu đồng) và kim loại với giá 99 USD (2,2 triệu đồng).

Fitbit ra mắt vòng đeo tay thể dục Alta

Theo Phonearena, Fitbit Alta cũng sẽ đi kèm với vài lựa chọn dây đeo bằng nhựa màu, nhưng điều đó có thể khiến người dùng nhằm lẫn với Fitbit Charge. Đó là lí do Fitbit tung ra các chất liệu mới cho dây đeo Alta.

Một thay đổi lớn nữa mà Fitbit Alta mang lại so với Charge là nó có màn hình OLED lớn hơn để hiển thị được nhiều thông tin hơn, ví dụ như giờ giấc, các thông số tập luyện, thông báo khi có cuộc gọi... Màn hình này của Alta có chức năng cảm ứng, không còn phải dùng nút cứng như đời trước nữa. Với những cải tiến trên, Alta có thời lượng pin là 5 ngày, thấp hơn so với mức 7-10 ngày của Charge.

Alta có thể nhận các thông báo từ smartphone chạy Windows Phone, Android hay iPhone giống như các mẫu Fitbit khác. Tính năng Smart Tracking của Alta sẽ tự động nhận biết khi nào bạn bắt đầu tập thể thao, không cần phải ấn nút kích hoạt thủ công như trước. Đây là tính năng mà Charge không được trang bị trước đó.

Minh Trung

Chủ đề khác