VnReview
Hà Nội

WhatsApp tăng số người chat nhóm từ 100 lên 256 người

Trong bản cập nhật mới đây, WhatsApp đã nâng tổng số người có thể tham gia chat nhóm lên con số 256 (từ 100 người trước đây).

WhatsApp cho chat nhóm đến 256 người

Bản cập nhật lên phiên bản beta của WhatsApp dành cho Android đã tăng số người có thể tham gia chat nhóm từ 100 lên 256 người. Thay đổi này có thể tìm thấy trong phiên bản có số hiệu 2.12.437. Hiện tại, phiên bản trên Google Play Store chưa hỗ trợ tính năng mới này. Người dùng có thể tải về file APK của phiên bản WhatsApp beta dành cho Android để trải nghiệm tính năng mới.

WhatsApp hiện được phát hành miễn phí sau một thời gian thu phí 99 xu Mỹ một năm. Bên cạnh nhắn tin, WhatsApp còn hỗ trợ việc gọi điện qua Internet, gửi và nhận thông điệp bằng video, giọng nói… cũng như chat nhóm. Nếu bạn đang offline và bỏ lỡ một số tin nhắn, khi có kết nối mạng trở lại bạn sẽ đọc được những thông tin này.

Facebook đã thâu tóm WhatsApp với giá 19 tỷ USD (một vài nguồn tin còn xác định giá mua thậm chí còn cao hơn) vào tháng 10/2014 và sau đó tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho ứng dụng này.

Minh Trung

Chủ đề khác